2 lý do khiến Arsenal không ra giá cho Tielemans

11:01 Thứ bảy 03/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTrái với những dự đoán, Arsenal đã không đạt được thỏa thuận nào với Leicester để mang về tiền vệ Youri Tielemans trong những ngày cuối tháng 8.

 

Arsenal đã theo đuổi Youri Tielemans trong suốt mùa hè vừa qua và tưởng chừng mức giá 25 triệu bảng là đủ để Pháo thủ có được chữ ký của tiền vệ người Bỉ. Tuy nhiên, dù lực lượng đang gặp những thiếu hụt, HLV Mikel Arteta vẫn không chiêu mộ cầu thủ của Leicester. 

2 lý do khiến Arsenal không ra giá cho Tielemans - Bóng Đá

 Arsenal không mang về Tielemans như nhiều người dự đoán.

Theo The Athletic, Tielemans được thảo luận như một mục tiêu tiềm năng của Arsenal nhưng BLĐ đội bóng lo ngại về thể chất và khả năng phòng ngự của tiền vệ này.

Hơn nữa, Tielemans được xem là sự thay thế trực tiếp cho Granit Xhaka, người đang khởi đầu mùa giải này với phong độ cao. Trong khi đó, Tielemans không được đánh giá cao nếu thay thế cho Partey hoặc Elneny ở vị trí số 6. 

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng, Arsenal cũng đã ba lần đưa ra đề nghị cho tiền vệ Douglas Luiz của Aston Villa, nhưng đội bóng miền trung nước Anh không bán.

Nói về quyết định đó, cựu cầu thủ Ray Parlour cảm thấy khó hiểu khi Villa giữ chân một cầu thủ sẽ đáo hạn hợp đồng vào mùa Hè tới. Anh nói với talkSPORT: "Đôi khi bạn không thể đạt được thỏa thuận nào đó. Tôi không biết thỏa thuận sẽ thế nào để có thể khiến Villa nói 'đồng ý'."

"Có lẽ khoảng 30-35 triệu bảng là có được anh ấy nhưng Arsenal có lẽ đã xem xét tình hình tài chính và nói rằng sẽ không chi đậm."

"Đó là những gì xảy ra trong bóng đá khi TTCN đóng cửa. Villa hiện sẽ xem xét vào tháng Giêng để cố gắng bán anh ấy, nhưng với giá thấp hơn hay không thì tôi không rõ."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 10:03 03/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục