2 cầu thủ Arsenal mắc lỗi trong bàn thua trước Liverpool

10:23 Chủ nhật 24/12/2023

TinTheThao.com.vnThông qua Premier League Productions, cựu danh thủ Ian Wright chỉ ra điểm chưa tốt của Arsenal trước Liverpool.

Arsenal đối đầu Liverpool là trận cầu tâm điểm của vòng 18 Premier League. Gabriel Magalhaes giúp đội bóng thành London sớm vượt dẫn trước tại Anfield. Tuy nhiên, Mohamed Salah gỡ hòa, qua đó hai đội chia điểm ở trận này.

Bàn thắng của Salah đến sau khi anh vượt qua Oleksandr Zinchenko từ đường bóng tuyệt vời ở cự ly 60m của Trent Alexander-Arnold. Ở phía trên, Gabriel Jesus không thể áp sát và ngăn cản.

‘You’ve got to do a lot more!’ – Ian Wright slams two Arsenal stars following draw at Liverpool - Bóng Đá

 Zinchenko không thể ngăn chặn Salah.

Phát biểu sau trận đấu, Wright nói với Premier League Productions: “Vấn đề là, trước tiên, bạn không thể cho Trent Alexander-Arnold nhiều không gian như vậy.

Đó là một cầu thủ nguy hiểm. Hãy nhìn thẳng vào mặt cậu ấy. Hãy thử ngăn chặn cậu ta với tình huống bóng ngay từ đầu. 

Một khi bạn rơi vào tình huống Salah có bóng, cậu ấy muốn di chuyển vào trong và Zinchenko biết điều này, nhưng không nhiều người có thể ngăn cản.

Bạn không thể để Salah vào bên trong dễ dàng như vậy được. Bạn không thể cho Salah khoảng thời gian đó, bạn không thể cho Trent khoảng thời gian đó. Lẽ ra phải có ai đó ở gần Trent hơn.

Một khi quả bóng đến chân Salah, lẽ ra phải có ai đó ập vào để đảm bảo cậu ấy không thể cắt vào trong."

Tiểu Lam | 09:25 24/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục