16h00 ngày 19/8, PVF vs Đồng Tháp: Quyết đấu vì chức vô địch

09:11 Thứ sáu 19/08/2016

Cuộc đối đầu giữa PVF và Đồng Tháp được đánh giá là hấp dẫn và kịch tính khi cả hai đội đang quyết tâm giành chức vô địch tại giải U17 quốc gia 2016.

Sau chiến thắng kịch tính trước đối thủ ở loạt sút luân lưu tại bán kết, chiều nay PVF và Đồng Tháp sẽ quyết đấu để giành chức vô địch giải U17 quốc gia 2016. Với đương kim vô địch PVF, đây là lần thứ 4 trong lịch sử họ giành quyền vào chơi trận chung kết giải đấu này, nếu bảo vệ thành công chức vô địch sau trận đấu chiều nay, PVF sẽ lần thứ 3 đăng quang. Với Đồng Tháp, đây là lần thứ hai họ giành quyền vào vòng chung kết và đang hướng tới chức vô địch đầu tiên ở giải đấu này.

Trận chung kết U17 quốc gia hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính. Ảnh: Internet.

Trên hành trình giành quyền vào chơi trận chung kết của giải đấu chiều nay, cả PVF và Đồng Tháp đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng và đánh bại những đối thủ sừng sỏ ở cấp độ trẻ. Với đương kim vô địch PVF, họ một lần nữa đánh bại đối thủ Viettel ở vòng bán kết sau loạt sút luân lưu. Trong khi đó, Đồng Tháp cũng đánh bại một lò đào tạo trẻ nổi tiếng khác là Hà Nội T&T để giành cho mình tấm vé vào chơi trận chung kết.

Tại giải đấu năm nay, đương kim vô địch PVF đã tạo ấn tượng với fan hâm mộ bằng lối chơi đậm chất kỹ thuật, với những tình huống phối hợp nhỏ nhuần nhuyễn. Trong khi đó, Đồng Tháp thiên về sức mạnh, lối chơi khá cởi mở khi thiên về tấn công. Đội bóng này thường sử dụng những đường chuyền dài để phát động tấn công bên cạnh đó là sự kết hợp với những đường tạt biên để các tiền đạo băng vào dứt điểm.

Cuộc đối đầu giữa hai đội chiều nay được chờ đợ bởi cả PVF và Đồng Tháp đều sở hữu những chân sút trẻ xuất sắc như Hồng Sơn, Tấn Tài… (PVF). Đồng Tháp đang sở hữu Công Minh, tiền vệ này đã 5 lần sút tung lưới đối phương ở mùa giải năm nay.

Hai đội từng gặp nhau ở vòng loại và đương kim vô địch PVF đang chiếm lợi thế khi có 1 trận thắng và 1 trận hòa. Mặc dù vậy, những con số này chỉ để tham khảo bởi ý nghĩa trận chung kết là hoàn khác, Đồng Tháp sẽ quyết tâm đánh bại nhà đương kim vô địch để hoàn thành mục tiêu lần đầu tiên đăng quang ở giải đấu.

Đức Văn | 07:26 19/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục