11 lần thắng tranh chấp, 5 pha rê bóng, "báu vật" Barca lại tỏa sáng

21:06 Thứ hai 22/01/2024

Tài năng người Tây Ban Nha đã có một màn trình diễn đáng khen ngợi trong chiến thắng của Barcelona.

 - Bóng Đá

 Rạng sáng nay, Barcelona đã thể hiện một bộ mặt tương đối khác biệt so với những trận đấu gần đây và giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Real Betis. 

Ấn tượng Lamine Yamal - Bóng Đá

 Thầy trò HLV Xavi Hernandez kiểm soát phần lớn thế trận và liên tiếp có được 2 bàn thắng nhờ công của Ferran Torres. 

 - Bóng Đá

 Dù vậy, Blaugrana cũng đã trải qua những thời điểm khó khăn nhất định, khi cú đúp đến từ Isco đã giúp Betis đưa trận đấu về vạch xuất phát. 

 - Bóng Đá

 Song, rốt cuộc thì Barca vẫn giành chiến thắng chung cuộc nhờ những pha lập công đến từ Torres và Joao Felix ở giai đoạn cuối trận.

Xavi: “Ferran is a very strong player mentally - Bóng Đá

 Với một cú hat-trick, hiển nhiên Ferran Torres là nhân tố nổi bật nhất trên hàng công của Barcelona trong trận đấu vừa qua.

 - Bóng Đá

 Song, anh không phải là cái tên duy nhất xứng đáng nhận được những lời khen ngợi, bởi những cầu thủ khác như Felix hay Lamine Yamal cũng đã có một màn trình diễn ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Số liệu từ Fotmob cho thấy, "báu vật" của Barca có tổng cộng 5 tình huống rê bóng qua người thành công trước Betis (nhiều nhất trận).

 - Bóng Đá

 Bên cạnh pha kiến tạo dành cho Torres ấn định thắng lợi 4-2, Yamal còn gây ấn tượng với 3 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn, và nếu may mắn hơn thì anh cũng đã điền tên mình lên bảng tỷ số với pha dứt điểm đưa bóng chạm cột dọc ở cuối hiệp 1.

 - Bóng Đá

 Ngoài ra, tài năng người Tây Ban Nha còn có cho mình 4 pha tắc bóng chính xác, 5 tình huống thu hồi bóng và 11 lần thắng tranh chấp tay đôi. 

 - Bóng Đá

Theo đánh giá từ Fotmob, Yamal nhận được điểm 8.8 sau màn thể hiện này, chỉ kém mỗi Torres (9.8) và Isco (8.9)

Huỳnh Phong | 20:08 22/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục