10 thống kê đặc biệt sau loạt trận vòng 18 Premier League

11:02 Thứ bảy 27/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Lượt trận Premier League ngày Boxing Day vừa kết thúc, gần như không có bất ngờ nào xảy ra khi các ông lớn đều có được chiến thắng. Sau đây là những thống kê đặc biệt được rút ra.

Rooney lại ghi bàn ở Old Trafford

Phút 23 và 36 trong trận đấu với Newcastle, Wayne Rooney đã ghi bàn, góp công lớn giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi chung cuộc 3-1. Tính ra sau 9 trận gần nhất thi đấu ở Old Trafford, thủ quân Tam sư đã ghi đến 11 bàn.

Costa có duyên với Stamford Bridge

Sân nhà Chelsea có vẻ như rất có duyên với Diego Costa. Bàn thắng ghi ở phút 62 trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước West Ham là bàn thắng thứ 9 của tiền đạo gốc Brazil trong 7 trận ở Stamford Bridge.

Adam Armstrong đi vào lịch sử

Cầu thủ còn chưa được nhiều người biết tới này lập kỉ lục khi là cầu thủ đầu tiên dưới 18 tuổi (17 tuổi, 319 ngày) thi đấu ở Premier League cho Newcastle trong trận thua 1-3 của họ trước Man United.

Vua thẻ phạt Barry

Trong thất bại 0-1 của Everton trước Stoke City, Gareth Barry lại nhận thẻ vàng, đưa tiền vệ người Anh của Everton trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Premier League 'đạt' mốc 100 thẻ vàng.

Man City gây ấn tượng ở sân khách

Chiến thắng 3-1 của Man City trước West Bromwich Albion tại The Hawthorns giúp họ trở thành đội duy nhất ghi bàn trong mọi trận đấu ở sân khách mùa này.

Kane lại tỏa sáng

Bàn mở tỉ số của Harry Kane trong chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Leicester City tại King Power Stadium là bàn thắng thứ 15 của anh trên mọi mặt trận. Tính ra, trong các cầu thủ đang chơi ở Premier League, số bàn thắng của Kane bằng với Alexis Sanchez của Arsenal và chỉ sau Sergio Aguero (19 bàn) của Man City.

Siêu dự bị Cisse

Không lâu sau khi vào sân thay người trong thất bại 1-3 của Newcastle trước Man United, Papiss Cisse đã ghi bàn thắng trên chấm 11. Như vậy, Cisse đã ghi đến 5 bàn khi vào sân từ ghế dự bị, hơn bất cứ cầu thủ nào ở Premier League.

Mưa bàn thắng trong ngày Boxing Day

Trong tất 46 trận đấu thuộc 4 giải đấu hàng đầu nước Anh ngày Boxing Day, không hề xuất hiện tỉ số hòa 0-0.

Wenger gia nhập CLB 400

Chiến thắng 2-1 của Arsenal trước QPR giúp HLV Wenger giành chiến thắng thứ 400 ở Premier League. Người giành nhiều chiến thắng nhất cho đến lúc này không ai khác là Sir Alex Ferguson với con số 538.

Không thể ngăn cản Austin

Trong thất bại 1-2 của QPR trước Arsenal, Charlie Austin vẫn có được bàn thắng ở phút 79 để nâng số bàn thắng của anh lên con số 10 trong 9 trận gần nhất.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục