10 danh thủ chưa bao giờ khoác áo ĐTQG: Arteta đứng đầu

09:59 Thứ sáu 23/02/2024 | 1

FourFourTwo đã cập nhật danh sách những danh thủ kém duyên trong màu áo đội tuyển quốc gia. Sau đây là 10 cái tên tiêu biểu.

Players who never won an international cap - Bóng Đá

10. Delio Onnis. Onnis sinh ra ở Italia nhưng chuyển đến Argentina sinh sống từ thuở bé. Onnis bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo CLB Almagro. CLB AS Monaco là bến đỗ giúp tên tuổi Onnis bước ra ánh sáng. Cựu cầu thủ người Argentina đoạt danh hiệu Vua phá lưới Ligue 1 vào các năm 1975, 1980, 1981, 1982 và 1984.

Players who never won an international cap - Bóng Đá

9. Arthur Rowley. Arthur bắt đầu sự nghiệp thi đấu ở Man United, là em trai của cựu tiền đạo Jack Rowley. Arthur đem về 434 bàn thắng sau 619 trận đấu xuyên suốt sự nghiệp. Đáng tiếc, Arthur chưa bao giờ khoác áo Tam Sư. Ở cấp độ CLB, Arthur thi đấu nổi bật trong màu áo Leicester City và Shrewsbury Town.

Players who never won an international cap - Bóng Đá

8. John McGovern. John là đội trưởng của Nottingham Forest hai lần vô địch European Cup dưới sự dẫn dắt của HLV Brian Clough. John từng khoác áo Leeds United và Derby County trước khi cập bến Nottingham. John chưa từng đại diện cho ĐTQG Scotland.

Players who never won an international cap - Bóng Đá

7. Dario Hubner. Dario để lại dấu ấn đậm nét ở Serie A khi khoác áo Brescia và Piacenza. Tiền đạo người Ý gốc Đức chưa bao giờ đại diện cho ĐTQG Itaia. Mùa giải 2001/2002, Dario tỏa sáng với 24 bàn ở Serie A.

Players who never won an international cap - Bóng Đá

6. Gabi. Gabi nổi bật với lối đá cháy hết mình trên sân. Tiền vệ người Tây Ban Nha có hơn 400 lần ra sân cho Atletico Madrid, là thành viên của đoàn quân Diego Simeone vô địch La Liga năm 2014. Gabi từng khoác áo đội U20, U21 Tây Ban Nha nhưng chưa bao giờ khoác áo La Roja.

Players who never won an international cap - Bóng Đá

5. Jimmy Case. Jimmy đạt thành tích rực rỡ trong màu áo Liverpool vào những năm thập niên 70, 80 của thế kỷ XX. Jimmy có 3 lần vô địch cúp C1, 4 lần vô địch quốc gia cùng The Kop. Đáng tiếc, Jimmy chưa bao giờ khoác áo tuyển Anh.

Đội hình danh thủ theo nghiệp HLV tại EPL: Ole, Lampard và 2 'cú sốc' - Bóng Đá

4. Steve Bruce. Steve là một trong những thành viên quan trọng của Man United ở những năm đầu kỷ nguyên Sir Alex Ferguson. Tổng cộng, Steve chơi hơn 400 trận cho Man United từ năm 1987 đến năm 1996. Đáng tiếc, Steve không có cơ hội khoác áo Tam Sư khi xếp sau những Des Walker, Mark Wright, Martin Keown, Terry Butcher, Tony Adams trong danh sách lựa chọn.

Players who never won an international cap - Bóng Đá

3. Tomas Carlovich. Những thước phim tư liệu bóng đá về Tomas không còn tồn tại. Tuy nhiên, cựu danh thủ sinh năm 1946 nhận được sự tôn trọng từ Diego Maradona và Marcelo Bielsa. Đáng tiếc, Tomas chưa bao giờ khoác áo ĐTQG Argentina. Một danh thủ có cuộc sống giản dị, khiêm tốn.

Top 10 danh thủ tại Ngoại hạng Anh bị Champions League bỏ rơi - Bóng Đá

2. Paolo Di Canio. Paolo là một trong những tiền đạo đáng chú ý của bóng đá Italia vào những năm thập niên 90 thế kỷ XX, những năm đầu thế kỷ XX. Tuy nhiên, cựu danh thủ 55 tuổi chưa bao giờ khoác áo Azzurri. Paolo để lại dấu ấn khi khoác áo Lazio, Juventus, Napoli, AC Milan.

Raya kế tiếp? 5 cầu thủ Tây Ban Nha xuất sắc nhất Arsenal - Bóng Đá

1. Mkel Arteta. Arteta thường xuyên khoác áo đội trẻ Tây Ban Nha nhưng tỏ ra vô duyên ở ĐTQG Tây Ban Nha. Cựu sao Arsenal, Everton không thể chiếm một suất ở đội tuyển khi phải cạnh tranh với những Xavi, Andres Iniesta, Cesc Fabregas, David Silva, Santi Cazorla.

Anh Nguyễn | 09:01 23/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục