10 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2019: Bom tấn Real thành công; Sancho thụt lùi

17:56 Thứ hai 21/03/2022

TinTheThao.com.vnNăm 2019, Goal đã chọn danh sách 50 tài năng bóng đá xuất sắc nhất từ khắp nơi trên thế giới sinh từ đầu năm 2000, dưới đây là tình hình top 10 ở hiện tại.

 

Sancho tỏa sáng

10. Morgan Gibbs-White | Wolves 

Anh đã gây ấn tượng tại Molineux bằng cách kiến tạo trong trận đấu đầu tiên ở Premier League, trước Chelsea vào tháng 12 năm 2018. Sau đó chấn thương và phong độ sa sút khiến anh không được chơi cho đội 1 nhiều như đúng kỳ vọng. Anh gia nhập Sheffield United dưới dạng cho mượn trước mùa giải 2021/2022.

9. Moise Kean | Juventus

Khi đó, anh đã có trận ra mắt đội tuyển Ý, bắt đầu bùng cháy tại Juventus, ghi bàn trong 6 trận liên tiếp cho câu lạc bộ và đội tuyển. Sau đó Kean bất ngờ gia nhập Everton nhưng vật lộn ở Ngoại hạng Anh, gia nhập Paris Saint-Germain dưới dạng cho mượn vào tháng 10 năm 2020. Sao trẻ thể hiện ấn tượng ở Pháp và về lại Juventus năm 2021, anh ghi 4 bàn sau 24 trận Serie A mùa này và không phải lựa chọn số 1 trong đội hình của Massimiliano Allegri.

KEAN: ‘JUVENTUS DON’T FEAR PSG IN CHAMPIONS LEAGUE DRAW’ - Bóng Đá

 Moise Kean từng bùng nổ khi mới ra mắt Juve.

8. Diego Lainez | Real Betis

Cầu thủ này thậm chí chưa có được suất đá chính thường xuyên ở Club America khi Real Betis quyết định trả 14 triệu euro cho sự phục vụ của anh vào tháng 1 năm 2019. "Messi Mexico" đã có một khởi đầu đầy hứa hẹn ở Tây Ban Nha. Tuy nhiên vì nhiều vấn đề, anh không tiến bộ như kỳ vọng và được cho là sẽ chuyển đến MLS trong những tuần gần đây.

7. Sandro Tonali | Brescia

Sau sự thăng tiến ở Brescia, Tonali gia nhập AC Milan, anh là nhân tố quan trọng trong đội hình của Stefano Pioli mùa này, phong độ tốt của Tonali đã giúp anh được triệu tập trở lại đội tuyển Ý.

6. Alphonso Davies | Bayern Munich

Năm 2019, tuyển thủ Canada chỉ mới đến Bayern Munich nhưng đã nhanh chóng chứng minh bản thân, góp công lớn vào mùa giải thành công 2019/2020 của Hùm xám. Mùa sau anh không đạt được phong độ cao bằng. Đầu năm nay Davies được chẩn đoán mắc bệnh tim và gần đây anh mới trở lại tập luyện.

5. Rodrygo | Real Madrid

Tiền đạo này đánh dấu trận ra mắt La Liga với bàn thắng trong vòng 93 giây và lập một hat-trick hoàn hảo trong lần đầu tiên ra sân tại Champions League. Hiện tại, dù vẫn chưa chắc suất đá chính trong đội hình của Carlo Ancelotti, cầu thủ người Brazil đã có một số màn trình diễn quan trọng ở mùa giải này, đặc biệt là ở Champions League.

4. Phil Foden | Manchester City

Được Pep Guardiola ví như "một viên kim cương", Foden đã trưởng thành đúng như kỳ vọng, trở thành một trong những thủ lĩnh trên sân của City, đội bóng hàng đầu thế giới lúc này.

3. Callum Hudson-Odoi | Chelsea

Dù nhanh chóng tỏa sáng dưới thời Frank Lampard nhưng cho đến nay Hudson-Odoi vẫn ở ngoài rìa đội hình Chelsea, mặc dù anh đã gây ấn tượng mạnh ở những thời điểm được trao cơ hội ra sân.

Report claims Leicester City have made an ambitious offer to sign Chelsea star on a permanent deal (Callum Hudson-Odoi) - Bóng Đá

 Hudson-Odoi đang không có suất đá chính ở Chelsea.

2. Vinicius Junior | Real Madrid

Mới đầu sự nghiệp, Vinicius đã trải qua không ít thăng trầm, anh được Real ký hợp đồng khi mới 16 tuổi nhưng có thời gian đầu hoàn toàn gây thất vọng ở Tây Ban Nha. Sau nhiều năm lên xuống thất thường, tuyển thủ Brazil cuối cùng đã thăng hoa ở Santiago Bernabeu, đã chạm mốc 2 con số về cả bàn thắng và kiến tạo ở mùa giải này, hình thành mối quan hệ đối tác tuyệt vời với Karim Benzema.

1. Jadon Sancho | Borussia Dortmund

Sancho đã tiến lên đẳng cấp hàng đầu từ khi còn rất trẻ, nhưng khi chuyển đến Manchester United, lần đầu tiên chơi bóng ở Premier League của Sancho không đạt được đỉnh cao như nhiều người mong đợi, dù mọi thứ đã dần cải thiện hơn đối với anh.

Thanh Vũ | 16:58 21/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục