1/3 đội hình Man Utd đấu Southampton sẽ là điều hoàn hảo sau nhiều năm

20:26 Thứ sáu 01/03/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford bây giờ đang trên đường trở lại là một thế lực thực sự tại xứ sương mù cùng với 'Quỷ đỏ" Ole Gunnar Solskjaer.

Man Utd rõ ràng đã lao dốc kể từ thời điểm Sir Alex Ferguson giải nghệ vào mùa hè năm 2013, họ mặc dù vẫn thành công hơn Liverpool hay Arsenal hoặc Tottenham nhưng thực tế danh hiệu Europa League hay FA Cup chưa bao giờ xứng với tầm vóc của đội bóng lớn nhất nước Anh.

Cho đến thời điểm hiện tại, có vẻ như Man Utd đã trở lại đường ray của niềm tin và chiến thắng với Ole Gunnar Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy khiến NHM quên đi cảm giác lo sợ và nhàm chán giống như dưới thời Jose Mourinho cũng như Loiuis van Gaal hay David Moyes.

1/3 đội hình Man Utd đấu Southampton sẽ là điều hoàn hảo sau nhiều năm - Bóng Đá

 Vì nhiều lý do khác nhau mà Man Utd không thể vươn tới thành công với họ.

Vào cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ được chơi trên sân nhà Old Trafford để tiếp đón đội khách Southampton, và huấn luyện viên người Na Uy nói rằng 1/3 đội hình sẽ là những cậu bé đến từ học viện. Nếu đúng là sự thật, có lẽ nó sẽ là điều hoàn hảo sau nhiều năm với họ.

Trên thực tế, cựu thuyền trưởng van Gaal là người đã giới thiệu nhiều măng non từ đội trẻ, điển hình với Marcus Rashford, nhưng sự hạn chế trong phong cách kiểm soát bóng lại khiến ông mất điểm trước ánh nhìn của người hâm mộ Quỷ đỏ ở hai mùa giải 2014/15 và 2015/16.

Moyes không có nhiều thời gian để làm bất cứ điều gì, trong khi Mourinho đã dành nhiều thời gian để phân bua, thất vọng, phàn nàn hơn là tập trung vào việc phát triển tài năng trẻ từ học viện. Đó là lý do vì sao chính Rashford đã tính đến chuyện ra đi thay vì ở hạnh phúc như bây giờ.

Solskjaer thì không, người đàn ông 45 tuổi hiểu Man Utd hơn bất cứ ai, ông là Quỷ đỏ đích thực, từng chơi đùa với các cậu bé hạng U10 trở xuống khi còn là cầu thủ. Sau đó cũng là huấn luyện viên ở đó, trước khi trở về quê hương làm việc tại CLB Molde cũng như khoảng ngắn với Cardiff City.

1/3 đội hình Man Utd đấu Southampton sẽ là điều hoàn hảo sau nhiều năm - Bóng Đá

 Solskjaer và tuyên bố trên trang chủ manutd.com

Solskjaer nhận được sự tín nhiệm từ những thành viên quan trọng nhất đội như Paul Pogba, Anthony Martial, David de Gea... Ông cũng liên tục trao cơ hội cho các gương mặt mang DNA United như Scott McTominay hay đặc biệt là vẫn tin tưởng Andreas Pereira, bất chấp cầu thủ người Brazil mắc sai lầm ở trận hoà Burnley.

Cuối tuần này, Man Utd sẽ tiếp đón Southampton trong bối cảnh chấn thương đang hoành hành. Vì thế, động thái đôn vài cầu thủ trẻ lên đội một sẽ mang đến dấu hiệu tích cực cho rất nhiều người. Thành công có thể chưa đến ngay lập tức, nhưng nó sẽ rất hoàn hảo cho một sự trở lại của Quỷ đỏ sau nhiều năm đau khổ đã qua.

Vũ Quang Toản | 19:30 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục