Zidane: "Cầu thủ đó rất quan trọng đối với chúng tôi"

20:45 Thứ bảy 11/07/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Pháp đánh giá rất cao một ngôi sao trong đội hình hiện tại của Real Madrid.

 

Những pha cứu thua xuất thần của Courtois

Với chiến thắng 2-0 trước Alaves, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã kéo dài mạch trận toàn thắng lên con số 8 và tiếp tục nắm lợi thế lớn trong cuộc đua đến chức vô địch quốc nội. 

Rõ ràng, điểm nhấn lớn nhất ở màn đụng độ vừa rồi đó là hai pha lập công đến từ bộ đôi Karim Benzema - Marco Asensio, nhưng bên cạnh đó, những tình huống cứu thua xuất thần của Thibaut Courtois cũng rất đáng được nhắc đến.

Courtois: At no point did I say that Real Madrid had to be declared champions - Bóng Đá

 Courtois đang làm rất tốt nhiệm vụ được giao.

Thủ thành người Bỉ đã cản phá hai pha ăn bàn mười mươi mà Lucas Perez và Joselu tạo ra, qua đó tạo nên cột mốc 5 trận giữ sạch lưới liên tiếp. Với phong độ cực kỳ ổn định, Courtois đang nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua đến danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất mùa (Zamora), đồng thời đứng trước cơ hội cùng Real giành danh hiệu La Liga đầu tiên.

Nhận định về màn trình diễn của cựu cầu thủ Chelsea, HLV Zidane cho hay:

"Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng và có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với chúng tôi." Ông chia sẻ với Marca.

"Thành công đến từ nỗ lực của cả tập thể, nhưng không thể phủ nhận rằng Courtois đang ngăn chặn rất nhiều bàn thắng của đối thủ. Việc không bị thủng lưới là điều bất khả thi nhưng sự thật là chúng tôi đang nhận rất ít bàn thua.

Chúng tôi phải tiếp tục phát huy những màn trình diễn như vừa rồi và đặc biệt là Real đang có một Courtois đang ở phong độ cao."

Trường Sơn | 20:15 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục