XONG! Willian lên tiếng, gửi thông điệp 'ngàn vàng' đến Chelsea

07:20 Thứ bảy 27/06/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil vừa có những chia sẻ thật lòng về tương lai của mình.

Mùa giải 2019/20 này, Willian là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Chelsea. Kế thừa chiếc áo số 10 của Eden Hazard, cầu thủ sinh năm 1988 được kỳ vọng sẽ tỏa sáng rực rỡ. Tính tổng thể trên mọi đấu trường, anh ra sân đến 39 trận, ghi 8 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo.

Tuy nhiên, vấn đề bắt đầu lộ ra khi The Blues không tha thiết trong việc giữ chân tiền vệ 31 tuổi. Theo đó, CLB Tây London chỉ gia hạn với trụ cột của mình đến tháng 8/2020. Điều đó đồng nghĩa với việc, cựu sao Shakhtar Donetsk hoàn toàn có thể ra đi vào cuối mùa.

Vào lúc này, Arsenal và Tottenham Hotspur là những đội bóng dành sự quan tâm cho Willian. Thậm chí, cả Barcelona cũng từng hỏi mua chàng trai sinh ra tại Ribeirão Pires. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên trang chủ The Blues, đích thân anh đã lên tiếng hé lộ dự định ở tương lai.

Willian speaks out on Chelsea future amid transfer interest from Manchester United and Arsenal - Bóng Đá

 Willian vừa úp mở chuyện đi ở. 

"Tôi muốn kết thúc mùa giải thật tốt đẹp trong trường hợp mình rời đi, tuy nhiên tôi cũng có thể ở lại với đội bóng. Tôi không biết, nhưng tôi chỉ muốn hoàn thành phần việc của mình và giúp CLB vào tốp bốn. Chúng tôi biết có những đối thủ đang cạnh tranh cho vị trí ấy", số 10 của Chelsea tiết lộ.

HLV Frank Lampard muốn ban lãnh đạo ký hợp đồng lâu dài với cầu thủ người Brazil. Bởi lẽ, cựu thuyền trưởng Derby County tin rằng kinh nghiệm của Willian vẫn giúp ích cho The Blues. 

Pulisic chia sẻ sau trận Chelsea 2-1 Man City: 

 
Giang Nam | 06:22 27/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục