XONG! Solskjaer lên tiếng xác định tương lai James Garner

18:48 Thứ sáu 31/01/2020

TinTheThao.com.vnNhững tin đồn cho rằng Man Utd sẽ cho mượn James Garner đã xuất hiện.

Và Ole Gunnar Solskjaer đã phải lên tiếng làm rõ tương lai của tài năng triển vọng này.

Vị HLV người Na Uy nói: "Chúng tôi sẽ cho anh ấy một cơ hội ở đây, để tiếp tục cải thiện bản thân. Gần đây James Garner đã gặp một chút khó khăn, nhưng anh ấy sẽ ổn thôi."

OLE GIVES UPDATE ON GARNER FUTURE - Bóng Đá

  Garner nên được tin dùng thường xuyên hơn.

Nói riêng với truyền thông câu lạc bộ, HLV Solskjaer cũng xác nhận Garner sẽ góp mặt trong trận đấu vào ngày thứ Sáu tuần này giữa đội U23 Quỷ đỏ với U23 Norwich.

James là cầu thủ trưởng thành từ đội học viện Man Utd, đã ra mắt đội một vào mùa giải trước, trong chiến thắng 3-1 trên sân Crystal Palace và đã có 6 lần ra sân mùa này.

Cầu thủ 18 tuổi người Anh đã ra sân từ đầu 3 trong số 6 trận đấu của Man Utd tại Europa League. Garner cũng đã có một mùa giải tuyệt vời cho đội U23 và đã ghi được 6 bàn thắng sau 8 lần ra sân ở Premier League 2, dù chơi ở vị trí tiền vệ.

Trước đó, HLV Nicky Butt cũng đã hết lời khen ngợi James Garner: "Anh ấy là một cầu thủ box-to-box, một tiền vệ đích thực của Man Utd. Anh ấy có thể tắc bóng, chạy, chuyền bóng, ghi bàn và đánh đầu. Anh ấy chỉ cần phát triển, có thêm sự mạnh mẽ. Anh ấy chưa sẵn sàng để ra sân từ tuần này qua tuần khác - không ai trong số họ có thể như vậy cả - nhưng anh ấy đã đi đúng hướng và anh ấy là một thủ lĩnh thực sự."

Đội bóng của HLV Neil Wood hiện đang đứng thứ hai trên BXH giải trẻ, kém 2 điểm so với West Ham United, khi cả hai đội còn 7 trận nữa là kết thúc mùa bóng.

Bruno Fernandes có thể nâng tầm Man Utd?

Minh Tuấn | 17:50 31/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục