XONG: Sau Alisson, Liverpool chốt luôn vụ Fekir

21:43 Thứ năm 19/07/2018

TinTheThao.com.vnPhía Liverpool đã có quyết định cuối cùng trong thương vụ theo đuổi Nabil Fekir.

Như đã đưa tin, Liverpool vừa đạt thỏa thuận chiêu mộ Alisson Becker từ AS Roma với giá kỷ lục dành cho thủ môn lên tới 66 triệu bảng. Sau khi hoàn tất xong thương vụ này, phía Liverpool đã ra quyết định cuối cùng về trường hợp của Nabil Fekir.

Sau Alisson, Liverpool chốt luôn vụ Fekir - Bóng Đá

 Xong vụ Fekir.

Nabil Fekir sở hữu lối đá khá kỹ thuật và đủ khả năng thay thế vai trò của Philippe Coutinho trong đội hình Liverpool. Hồi tháng Sáu, Liverpool suýt chút nữa đã sở hữu chữ ký của Fekir nhưng thương vụ này đã đổ vỡ phút chót.

Theo đó, BLĐ The Kop e ngại tiền sử chấn thương dày đặc của tiền vệ này khó có thể phát huy hết tài năng ở môi trường Premier League đầy khắc nghiệt. Nguồn tin từ Express khẳng định, HLV Jurgen Klopp sau khi cân nhắc đã chính thức quyết định dừng theo đuổi Fekir.

Thay vào đó, HLV Jurgen Klopp sẽ tập trung thanh lọc lực lượng. Divock Origi và Danny Ings là 2 cái tên có khả năng cao phải khăn gói rời khỏi sân Anfield. Tới thời điểm này, nếu thương vụ Alisson hoàn tất, Liverpool sẽ sở hữu 4 tân binh chất lượng cùng với Fabinho, Naby Keita và Xherdan Shaqiri.

Video tài năng của Fekir:

Tiểu Lam | 21:08 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục