XONG! Sao Arsenal lên tiếng, làm rõ thực hư vụ ủng hộ 'tống cổ' Emery

08:27 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ của The Gunner mới đây đã phải tá hỏa khi dính líu đến vụ việc đòi sa thải chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Mùa giải 2019/20 đang diễn ra trong nỗi lo âu của các CĐV Arsenal. Tính đến thời điểm này, đội chủ sân Emirates mới chỉ có được 17 điểm và xếp thứ 6 trên BXH Premier League. Đó không phải là thành tích có thể làm cho fan hâm mộ cũng như thượng tầng đội bóng hài lòng.

Thậm chí, chiếc ghế nóng của HLV Unai Emery đang bị lung lay dữ dội sau hàng loạt chuỗi trận đáng thất vọng. Có nhiều nguồn tin cho rằng Trưởng phòng bóng đá Raul Sanllehi đã hành động để tạo ra sự thay đổi. Theo đó, Luis Enrique là cái tên được CLB Bắc London nhắm đến.

Emiliano Martinez insists Instagram account hacked after Arsenal stopper ‘likes’ Unai Emery out post - Bóng Đá

 Nhà cầm quân 48 tuổi đang đối mặt với rất nhiều áp lực.

Trên các trang mạng xã hội, những người yêu mến The Gunner cũng tạo nên làn sóng kêu gọi ban lãnh đạo đội nhà phải sớm cải thiện tình hình. Mọi chuyện đã trở nên tồi tệ hơn khi một ngôi sao của Pháo thủ vô tình "ủng hộ" quan điểm sa thải Unai Emery.

Cái tên được nhắc đến ở đây đó chính là thủ môn Emiliano Martinez. Trên Instagram, chàng trai người Argentina này ấn "thích" bài viết đòi tống khứ cựu thuyền trưởng PSG. Thế nhưng trong diễn biến mới nhất, anh đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện.

"Xin chào mọi người. Có người nào đó đã hack tài khoản của tôi trong 24 giờ qua. Tuy nhiên, ngay bây giờ tôi đã quay trở lại rồi đây", thủ thành sinh năm 1992 thông báo bằng một đoạn video ngắn.

Lacazette nói về mục tiêu của Arsenal ở mùa này: 

Giang Nam | 08:05 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục