XONG! Sao 60 triệu lên tiếng về tương lai khiến Man Utd chao đảo

17:31 Thứ hai 17/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnJames Maddison đã có phát biểu chính thức về việc được Manchester United quan tâm.

James Maddison gia nhập Leicester City từ Norwich City với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng. Ngay từ mùa giải đầu tiên chơi bóng ở King Power, tiền vệ người Anh đã nhanh chóng khẳng định được khả năng và trở thành trụ cột của "Bầy cáo". Với sự xuất sắc ấy, Maddison đang được Manchester United dành sự quan tâm.

Lúc này tại Old Trafford, khi Paul Pogba có thể sắp ra đi, Man Utd cần một cái tên khỏa lấp vào vai trò mà tiền vệ người Pháp để lại. Chính vì thế mà "Quỷ đỏ" đã đánh tiếng muốn có Maddison và số tiền mà họ có thể bỏ ra tầm 60 triệu bảng.

Maddison nói về tin đồn được MU quan tâm - Bóng Đá

 Maddison vừa lên tiếng về tương lai khi được Man Utd quan tâm.

Tương lai của Maddison đang được rất nhiều người quan tâm vào thời điểm hiện tại. Dẫu vậy, tiền vệ 23 tuổi hiện vẫn chưa muốn nhắc đến vấn đề này khi anh cần dành sự tập trung tối đa cho giải U21 EURO cùng U21 Anh. Nói về tương lai của mình, anh phát biểu trên Sky Sports:

"Không, bạn cần phải lờ đi vấn đề đó. Hồi 17 tuổi, tôi từng thi đấu 5 trận cho Coventry và lúc đó Tottenham lẫn Liverpool đã liên hệ với tôi. Với những tin đồn chuyển nhượng như thế này, bạn cần xem đó như là một lời khen mà tất cả mọi người nói về mình nhưng điều đó sẽ không ảnh hưởng đến tôi."

Lữ Phong | 16:45 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục