XONG! Man Utd cùng lúc tạo 2 cú sốc với Dybala và Fernandes

05:51 Thứ hai 05/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững tin đồn liên quan đến Man Utd liên tục mọc lên trong những ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Thời gian gần đây, thông tin Man Utd muốn chiêu mộ Paulo Dybala của Juventus liên tục xuất hiện. Thương vụ này với Quỷ đỏ vô cùng khả thi, bởi Bà đầm già muốn để Dybala đến Old Trafford qua đó có được Romelu Lukaku theo chiều ngược lại. Hai CLB gần như đã thống nhất mọi điều khoản, và chỉ chờ ngôi sao người Argentina đưa ra quyết định cuối cùng.

Manchester United ready to end pursuit of Juventus's Paulo Dybala - Bóng Đá

 Dybala và Fernandes được liên kết liên tục với Man Utd.

Tuy nhiên, sau tất cả, mọi thứ đã đổ vỡ. Những nguồn tin uy tín hàng đầu về Man Utd là nhà báo Simon Stone của BBC Sport và James Ducker của Telegraph đồng loạt đưa tin xác nhận Man Utd đã rút lui ở thương vụ Dybala. Lí do được đưa ra là Man Utd cảm thấy ngôi sao đang thất sủng của Juventus không hề dành tình yêu cho Quỷ đỏ, và đưa ra những yêu cầu quá cao về chế độ đãi ngộ.

Manchester United ready to end pursuit of Juventus's Paulo Dybala - Bóng Đá

 Simon Stone tung 2 nguồn tin gây sốc, nhưng có tính xác thực cao.

Manchester United ready to end pursuit of Juventus's Paulo Dybala - Bóng Đá

 

Simon Stone còn khẳng định, Man Utd sẽ bán đi Lukaku và có thể sẽ không đưa ai về để thay thế, bởi HLV Ole Gunnar Solskjaer không thích ngôi sao người Bỉ, và tiền đạo này cũng không đặt tâm trí của mình ở Old Trafford nữa. Chưa hết, nhà báo uy tín này cho biết Bruno Fernandes chưa bao giờ nằm trong danh sách mua sắm của HLV Solskjaer cả. Thương vụ này có vẻ như giống Nicolás Gaitán ngày nào.

Tài năng của Dybala:

Minh Tuấn | 05:22 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục