XONG! Man City tiếp tục 'thảm sát', chia tay cái tên thứ 3

08:37 Thứ sáu 19/07/2019 | 1

Đội chủ sân Etihad tiếp tục bán thêm một cái tên nữa, lần này là sao trẻ trưởng thành từ học viện của CLB.

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019, nhà đương kim vô địch Premier League tỏ ra im hơi lặng tiếng khi không có quá nhiều sự bổ sung chất lượng. Cái tên sáng giá nhất gia nhập sân Etihad đó chính là Rodri, ngôi sao được mệnh danh là "tiểu Sergio Busquets".

Manchester City đã phải trả cho Atletico Madrid số tiền lên tới 62,8 triệu bảng để hoàn thành thương vụ này. Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử The Citizens. Tạm dừng lại kế hoạch mua sắm, "Man Xanh" bắt đầu thực hiện chính sách thanh lý.

lbion have completed the signing of @England 18-year-old attacking midfielder Taylor Richards from @ManCity - Bóng Đá

 Taylor Richards đã có bến đỗ mới.

Trước đó, Pablo Mari là người đầu tiên phải khăn gói ra đi khi anh chuyển đến Flamengo. Đáng chú ý, cả Fabian Delph cũng đã gia nhập Everton với mức phí 10 triệu bảng. Cầu thủ mới nhất phải chia tay nửa xanh thành Manchester đó là một sao mai 18 tuổi.

Trên trang chủ của mình, Brighton & Hove Albion chính thức thông báo chiêu mộ thành công Taylor Richards theo mức giá không được tiết lộ. Mặc dù vậy, các báo cáo từ The Sun cho biết "Chim mồng biển" phải chi 2,5 triệu bảng để có được hậu vệ người Anh.

"Ngọc thô" sinh năm 2000 là mẫu cầu thủ rất đa năng khi có thể đảm nhiệm vai trò trung vệ lẫn tiền vệ. Gia nhập Manchester City từ năm 2016, tuy nhiên anh chưa một lần có cơ hội được khoác áo đội một.

Xem Rodri tập buổi đầu ở Man City:

Giang Nam | 08:35 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục