XONG! Lộ hình ảnh mới nhất, James Maddison rõ ràng muốn tới Man Utd

12:21 Chủ nhật 22/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnJames Maddison là một trong những mục tiêu mà Manchester United muốn chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng tới.

Không khó để nhận ra rằng, tuyến giữa của Man United đang trở nên khá yếu khi HLV Ole Gunnar Solskjaer kéo Paul Pogba đá lùi sâu. Không có một cầu thủ nào chơi sáng tạo, Quỷ đỏ lập tức lâm nguy. Trong khi Jesse Lingard chưa bao giờ đáp ứng được kỳ vọng.

Chính vì thế, nhiều nguồn tin xác nhận, Man United chuẩn bị lên kế hoạch bổ sung mộ tiền vệ trung tâm chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, đó chính là James Maddison. Thực tế, khả năng Man United chiêu mộ James Maddison là không hề nhỏ.

James Maddison posted picture about Old Trafford - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Coventry Telegraph vào năm 2015, Maddison chia sẻ: "Thần tượng của tôi là Cristiano Ronaldo. Tôi hâm mộ Man United - ký ức đầu tiên của tôi là khi họ đánh bại Bayern Munich và bố tôi đã ăn mừng rất cuồng nhiệt.

"Thật là điên rồ," Maddison cũng lên tiếng sau thất bại 1-2 của Leicester City trước Man United hồi tháng 8 năm ngoái. "Tôi đã mơ ước được ra sân ở Premier League từ khi còn là một cậu bé. Để làm điều đó tại Man United - không có sân khấu nào lớn hơn Old Trafford - là một cảm giác tuyệt vời, tôi sẽ không bao giờ quên."

Mới nhất, CĐV Man United đã phát hiện Maddison đích thị là một fan Quỷ đỏ từ trong máu. Hồi năm 2016, chính xác là vào ngày 18/03, Maddison đã đến tận SVĐ Old Trafford để theo dõi trận đấu giữa Man United và Liverpool trong khuôn khổ vòng 16 đội Europa League [Man United thua 1-3 chung cuộc].

Maddison đã khá hào hứng khi có mặt trên khán đài và không ngần ngại đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân twitter. Rõ ràng, Maddison có lẽ đã muốn gia nhập Man United từ lâu.

James Maddison posted picture about Old Trafford - Bóng Đá

 Maddison tới theo dõi Man United thi đấu.

Video tài năng của James Maddison:

Tiểu Lam | 11:55 22/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục