XONG! HLV RB Leipzig xác nhận, 'siêu sát thủ' có thể đến Man Utd

07:47 Thứ năm 14/11/2019

TinTheThao.com.vnHàng công Man Utd cần phải củng cố và Timo Werner của RB Leipzig là cái tên được họ quan tâm.

Cầu thủ 23 tuổi người Đức đã có một mùa giải tuyệt vời với RB Leipzig và đang có những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Anh cũng là lựa chọn đầu tiên trên hàng công cho đội tuyển quốc gia Đức kể từ khi ra mắt vào tháng 3/2017.

RB Leipzig boss would let Timo Werner leave for Liverpool, Manchester United - Bóng Đá

  Werner sẽ giúp Man Utd bay cao?

Werner đã ghi được 11 bàn thắng ở Bundesliga mùa này. Tốc độ, khả năng dứt điểm của anh quá hoàn hảo. Phong độ tuyệt vời trong 2 năm qua khiến cựu tiền đạo của Stuttgart được liên kết với nhiều CLB lớn khắp châu Âu.

Mới nhất, huấn luyện viên của RB Leipzig, Julian Nagelsmann thừa nhận Timo Werner hoàn toàn có thể rời đội bóng để đến Liverpool hoặc Man Utd nếu muốn.

Trong buổi phỏng vấn với tờ Bild, Nagelsmann nói: "Tôi đã khuyên nhiều cầu thủ nên chia tay câu lạc bộ hiện tại của họ để chuyển đến nơi khác. Tôi sẽ làm điều tương tự với Timo Werner nếu anh ấy phát triển vượt tầm RB Leipzig."

Sau khi được bổ nhiệm làm HLV RB Leipzig, Nagelsmann đã ràng buộc Werner với một hợp đồng mới, giữ tiền đạo này ở lại CLB cho đến năm 2023. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, thỏa thuận này chỉ bao gồm một điều khoản giải phóng trị giá 27 triệu bảng mà thôi.

Werner còn trẻ, nhưng đã đầy kinh nghiệm chinh chiến và sẽ rất hữu ích cho Man Utd cho hiện tại lẫn tương lai.

Timo Werner có hơn được Romelu Lukaku?

Minh Tuấn | 06:19 14/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục