XONG! GĐTT phá vỡ im lặng, 'bom tấn' Sancho chấm hết

23:33 Thứ hai 10/08/2020 | 2

TinTheThao.com.vnHồi kết của "bom tấn" được chờ đợi cuối cũng cũng được xác định.

 

Sancho tập luyện trong màu áo tuyển Anh

Một trong những "bom tấn" được chờ đợi kích hoạt nhất trong phiên chợ hè 2020 chính là Jadon Sancho. Bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund ở độ tuổi còn rất trẻ, cựu ngôi sao Manchester City lọt vào mắt xanh của một loạt ông lớn.

Mùa này, Sancho tiếp tục chứng minh tài năng với 20 bàn thắng cùng 20 đường kiến tạo cho Dortmund trên mọi mặt trận. Từng chỉ phải chi 10 triệu bảng để có được sự phục vụ của số 7 vào năm 2017, đội chủ sân Signal Iduna Park hiện tại định giá trụ cột lên tới 120 triệu euro.

Dortmund Rule Out Sancho ➡️ Man Utd - Bóng Đá

 Sau tất cả, hồi kết xoay quanh tương lai của Sancho cũng được xác định.

Theo nhiều nguồn tin, Dortmund đã ấn định ngày hôm nay (10/08) là thời điểm cuối cùng để phi vụ Sancho có thể được thực hiện. Tuy nhiên sau cùng, đại gia thèm khát ngôi sao 20 tuổi nhất là Manchester United vẫn chưa đáp ứng mức phí yêu cầu.

Trong ngày di chuyển đến trại tập huấn trước thềm mùa giải ở Bad Ragaz (Thụy Sĩ), GĐTT Michael Zorc của á quân Bundesliga khẳng định qua Independent: "Chúng tôi lên kế hoạch có Jadon trong đội hình mùa này, quyết định là cuối cùng. Tôi nghĩ điều đó trả lời mọi câu hỏi."

"Hè năm ngoái, chúng tôi đã điều chỉnh mức lương theo màn trình diễn cải thiện của Jadon. Do đó, hợp đồng của cậu ấy đã gia hạn đến năm 2023."

Phụng Sồ | 23:03 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục