XONG! Động thái chứng minh Bayern sẽ đón tân binh đầu tiên

14:57 Thứ sáu 26/06/2020

TinTheThao.com.vnBayern Munich gần như sẽ sở hữu tân binh đầu tiên ở phiên chợ hè năm nay.

 

Video Kouassi mùa giải 2019/20

Mùa giải chưa kết thúc nhưng Bayern Munich sớm lên kế hoạch chiêu mộ tân binh. Một trong những mục tiêu gã khổng lồ xứ Bavaria quan tâm mang tên Tanguy Kouassi từ PSG. Kouassi chỉ mới 18 tuổi và chàng trai này được đánh giá là trung vệ triển vọng. Chính vì thế nên cầu thủ sinh năm 2002 tạo ra sức lan tỏa cực lớn trên TTCN.

Trong vài tháng qua, câu chuyện tương lai của Kouassi có diễn biến hết sức khó lường. Ban đầu, "viên ngọc thô' mang quốc tịch Pháp được cho sẽ cập bến AC Milan. Sau đó, cậu nhóc trẻ tuổi này đổi ý để gia hạn hợp đồng với PSG. Và vào thời điểm hiện tại, Kouassi tiếp tục "lật kèo" khi trung vệ 18 tuổi nhiều khả năng đầu quân cho Bayern. 

 Milan miss out as son of Bayern Munich director confirms signing of PSG starlet - Bóng Đá

 Bayern quan tâm Kouassi.

BILD xác nhận Kouassi đã chốt xong mọi thỏa thuận cá nhân với gã khổng lồ xứ Bavaria. Số 33 tại sân "Công viên các Hoàng tử" sẽ đến Allianz Arena theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. 

Chưa dừng lại ở đó, Nick Salihamidzic, thành viên ở U17 Bayern và đồng thời là con trai của GĐTT Hasan Salihamidzic vừa có động thái khẳng định Kouassi sẽ đầu quân cho đại diện xứ Bavaria. Theo đó, trên Instagram, cậu quý tử của Brazzo đã đăng tải hình ảnh Kouassi thể hiện sự vui mừng khi mặc áo nhà ĐKVĐ Bundesliga. Đây rõ ràng là một hành động cho thấy Die Roten sớm đón tân binh đầu tiên ở phiên chợ hè. 

 Milan miss out as son of Bayern Munich director confirms signing of PSG starlet - Bóng Đá

 Hình ảnh cho thấy Kouassi sẽ trở thành người của Bayern.

Lữ Phong | 13:59 26/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục