XONG! Đá đúng 20 phút cả mùa, 'hợp đồng ma' của M.U công bố tương lai

09:13 Thứ bảy 01/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng của mùa giải 2018/19 lên tiếng khi sự nghiệp đi đến hồi kết.

Hè năm ngoái, Lee Grant bất ngờ gia nhập Manchester United trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tại Old Trafford, người gác đền 36 tuổi mặc áo số 13 và chỉ là lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ.

Xuyên suốt chiến dịch 2018/19, Grant không được bắt chính bất kỳ trận nào. Lần duy nhất anh góp mặt đến ở màn so tài Derby County trong khuôn khổ Vòng 3 Carabao Cup. Ở trận cầu ấy, Sergio Romero xuất phát nhưng dính thẻ đỏ ở phút 70. Grant được tung vào sân thay Juan Mata và phải ngậm ngùi cùng Quỷ Đỏ dừng cuộc chơi sau thất bại ở loạt luân lưu.

Lee Grant muốn làm HLV - Bóng Đá

 Grant chỉ xuất hiện 20 phút trong cả mùa.

Trong cuộc phỏng vấn gần nhất trên trang chủ United, thủ môn người Anh úp mở ý định chuyển hướng sang nghiệp huấn luyện, trong bối cảnh sự nghiệp dần đi đến hồi kết.

"Lạ là trong phần đầu sự nghiệp, huấn luyện là điều tôi không bao giờ nghĩ đến. Thế nhưng khi bước sang tuổi 26 hay 27, quan điểm của tôi đột nhiên thay đổi." - Grant chia sẻ.

"Giờ suy nghĩ của tôi hoàn toàn ngược lại. Tôi thật sự trông chờ được trải nghiệm điều đó, trở thành 1 thành viên của đội ngũ huấn luyện và thậm chí là dẫn dắt 1 đội bóng. Đó sẽ là viễn cảnh lý tưởng dành cho tôi."

Trước United, Grant từng có gần 20 năm thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo các CLB Derby County, Burnley, Sheffield Wednesday và Stoke City.

Phụng Sồ | 08:00 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục