XONG! Chủ tịch lên tiếng, 'cú lừa' Liverpool rõ khả năng ra đi

09:15 Thứ bảy 25/05/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield có thể quay lại với thương vụ chiêu mộ ngôi sao của Lyon trong phiên chợ Hè 2019.

Ở mùa giải 2017/18, Liverpool cùng với Nabil Fekir đã cùng nhau tạo nên "cú lừa thế kỷ" với thương vụ có diễn biến bất ngờ. Cầu thủ người Pháp đã đồng ý mọi thỏa thuận và lên đường sang nước Anh kiểm tra y tế. Thế nhưng, The Kop sau đó đã lật kèo và trả anh lại sân Groupama.

Theo đó, "Lữ đoàn đỏ" tỏ ra e ngại tiền sử chấn thương gối của tiền vệ sinh năm 1993. Tuy nhiên, mới đây đại diện của Lyon cũng đã lên tiếng xác nhận tương lai của trụ cột. Đích thân ông Jean-Michel Aulas tuyên bố, ngôi sao gốc Algeria sẽ ra đi.

fekir được xác nhận ra đi - Bóng Đá

 Liverpool sẽ tái khởi động vụ chiêu mộ Nabil Fekir?

"Thành thật mà nói, chúng tôi đã chuẩn bị đến hai lần cho việc cậu ấy sẽ tìm kiếm bến đỗ mới. Bởi vì đội bóng hiểu sẽ khó lòng giữ chân Nabil Fekir. Xin gửi lời cảm ơn vì tất cả những gì cậu ta đã mang đến cho CLB. Chúng tôi biết Fekir phải ra đi", chủ tịch của Lyon cho biết.

Cầu thủ 25 tuổi vẫn thi đấu ấn tượng trong màu áo "Sư tử sông Rhone" bất chấp đứng trước hàng loạt tin đồn về tương lai. Sau 39 trận ra sân tính trên mọi đấu trường, anh đã có riêng cho mình 12 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo.

Trong một biễn biến khác, Lyon cũng sẽ có cuộc cách mạng mạnh mẽ khi chia tay HLV trưởng Bruno Genesio. Bên cạnh Nabil Fekir, một ngôi sao khác cũng có thể ra đi đó chính là Moussa Dembele, người được M.U gửi lời đề nghị 46 triệu euro.

Giang Nam | 08:30 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục