Xong! Chelsea bất ngờ đón "tân binh" cực chất cho giai đoạn hai

20:28 Thứ năm 10/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía tây London chưa thể mang về một tiền đạo tân binh nhưng họ đã gọi trở lại Michy Batshuayi từ Valencia.

Trong vài tuần gần đây, Chelsea được cho là đang săn lùng một chân sút đủ tốt để thay thế Alvaro Morata, người đã không thể chứng minh được giá trị kể từ khi chuyển đến sân Stamford Bridge vào mùa hè năm 2017. Tuy nhiên, mục tiêu Gonzalo Higuain vẫn chưa thể cập bến đội bóng.

Nhưng theo thông tin từ Bleacher Report Football, Valencia đã xác nhận rằng sẽ kết thúc sớm hợp đồng cho mượn tiền đạo Michy Batshuayi và ngôi sao người Bỉ sẽ trở lại xứ sương mù trong vài ngày tới.

Trên thực tế, giao kèo giữa Chelsea và đại diện tại La Liga là một năm, nhưng có thể những thương vụ chuyển nhượng với Higuain hay Karim Benzema đang gặp bế tắc nên huấn luyện viên Maurizio Sarri đã phải tính đến phương án "dự bị" cho đội bóng của ông.

Xong! Chelsea đón

 Batshuayi sẽ trở lại Chelsea trong vài ngày tới.

Batshuayi không phải tân binh nhưng anh chẳng khác nào một bản hợp đồng mới toanh dành cho chiến lược gia 59 tuổi vào thời điểm này. Hy vọng những kinh nghiệm quý báu mà cầu thủ 25 tuổi tích luỹ được trong gần hai năm qua sẽ giúp ích cho Chelsea vào giai đoạn sắp tới.

Vũ Quang Toản | 20:10 10/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục