XONG! CEO phá vỡ im lặng, công khai sự thật vụ Man United mua Sancho

05:59 Thứ năm 06/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnQuan chức cấp cao của Dortmund đã trả lời truyền thông về tương lai trụ cột CLB.

 

Đẳng cấp của Sancho ở độ tuổi còn rất trẻ

Rạng sáng nay, Manchester United tiếp đón LASK Linz trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội Europa League. Có lợi thế lớn là thắng lợi 5-0 ở trận lượt đi, Quỷ Đỏ tiếp tục đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1, nhờ 2 pha lập công của Jesse Lingard và Anthony Martial.

Song song với hành trình tại Europa League, những động thái của nửa đỏ thành Manchester trên TTCN cũng thu hút sự quan tâm. Một trong những "bom tấn" mà United được kỳ vọng sẽ kích hoạt là Jadon Sancho.

Mùa này, cựu sao Man City tiếp tục bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund, với 20 bàn thắng cùng 20 đường kiến tạo trên mọi mặt trận. Sau 3 năm chơi bóng tại Đức, "báu vật người Anh" được cho là đang để ngỏ khả năng hồi hương, thi đấu ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh Premier League.

Borussia Dortmund issue statement on Man Utd move for Jadon Sancho - Bóng Đá

 Sancho được định giá không dưới 100 triệu bảng.

Tuy nhiên mới đây, Hans-Joachim Watzke đã giáng 1 đòn mạnh vào phi vụ được kỳ vọng của Quỷ Đỏ. Qua Suddeutsche Zeitung, CEO của Dortmund khẳng định: "Tôi tin rằng Jadon sẽ đến trại huấn luyện vào thứ 2 và thi đấu cho chúng tôi mùa tới."

Quan chức Dortmund còn công khai 1 sự thật: "Đến lúc này, chưa có liên hệ nào giữa Dortmund và Man United về Sancho, kể cả gián tiếp hay qua các trung gian được viện dẫn."

Phụng Sồ | 05:29 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục