Xavi tiến cử "trang tuấn kiệt" nhằm tăng cường tuyến giữa Barca

09:19 Chủ nhật 22/07/2018

TinTheThao.com.vnDù đang làm việc ở tận khu vực Trung Đông xa xôi, tuy nhiên, Xavi vẫn không quên đưa ra những lời khuyên cho đội bóng cũ Barcelona trong việc bổ sung nhân sự nơi tuyến giữa.

"Gã khổng lồ" xứ Catalunya đang phải đối mặt với một "bài toán" hóc búa về nhân sự khi họ đã phải chia tay khá nhiều gương mặt quan trọng nơi hàng tiền vệ.

"Nhạc trưởng" tài hoa của Blaugrana một thời, Andres Iniesta đã chia tay đội bóng và chuyển đến Nhật Bản để tìm kiếm thử thách mới. 

"Máy kéo" Paulinho sau một mùa thi đấu ấn tượng cũng đã từ biệt Barca nhằm đầu quân cho "gã nhà giàu" Trung Quốc, Guangzhou Evergrande.

Hai trụ cột quan trọng nơi tuyến giữa, Sergio Busquets cùng Ivan Rakitic nay đều đã bước qua tuổi 30 và nếu không sớm tìm ra sự bổ sung chất lượng trước khi kỳ chuyển nhượng hè khép lại, Barca sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc chinh phục những danh hiệu trong năm tới.

Xavi tiến cử

Andre Rabiot, tài năng trẻ của Paris Saint-Germain chính là gương mặt được Xavi tin tưởng đề cử. 

Trước tình cảnh ấy, huyền thoại của câu lạc bộ xứ Catalunya, Xavi vừa mới đưa ra một vài lời khuyên cho đội bóng. Theo anh, Blaugrana nên nhanh chóng chiêu mộ Andre Rabiot, cầu thủ đang thi đấu cho PSG nhằm tăng cường nhân sự cho hàng tiền vệ.

Trả lời phỏng vấn tờ Mundo Deportivo, Xavi cho biết: "Rabiot là một cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Cậu ấy có thể chơi như một tiền vệ trung tâm tại Barca. Tôi tin rằng Rabiot sẽ mang đến nhiều điều mới mẻ cho đội bóng.

Tôi đã từng nghe rất nhiều câu hỏi về khả năng Barca chiêu mộ Antoine Griezmann, nhưng bây giờ cậu ấy vẫn ở lại Atletico Madrid. Nhưng với Rabiot, tôi có thể nói rằng, cậu ấy sẽ trở thành một chữ ký tuyệt vời dành cho Barcelona".

Xem Clip tài năng của Andre Rabiot:

Phi Yến | 08:06 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục