Xác nhận! "Vua kiến tạo" Man City chia tay tuyển Pháp

17:50 Thứ ba 13/11/2018

TinTheThao.com.vnVận đen vẫn chưa chịu buông tha ngôi sao của Man City.

Tại kỳ World Cup 2018 vừa qua, tài năng được Man City chiêu mộ với giá 52 triệu bảng, Benjamin Mendy đã không thể phục vụ đội tuyển Pháp vì lý do chấn thương.

Thay thế vị trí của anh là ngôi sao của Atletico Madrid, Lucas Hernandez và cầu thủ 22 tuổi đã thi đấu xuất sắc để giúp Les Bleus đăng quang chức vô địch trên đất Nga.

Tại loạt trận quốc tế diễn ra trong khoảng thời gian tới, HLV Didier Deschamps tiếp tục muốn trao cơ hội cho Mendy sau khi chứng kiến phong độ xuất sắc của anh từ đầu mùa.

Thế nhưng, vận đen vẫn chưa buông tha hậu vệ Man City khi anh gặp phải chấn thương và sớm phải chia tay tuyển Pháp trong đợt tập trung này.

Xác nhận!

Mendy không thể góp mặt cùng tuyển Pháp lần này. 

Ngoài Mendy, hai ngôi sao khác của Les Bleus là Anthony Martial và Paul Pogba cũng phải giã biệt trung tâm tập luyện Clairefontaine vì lý do tương tự.

Đây được xem là một tổn thất khá đáng tiếc dành cho tuyển Pháp vì Mendy đang có phong độ cao và anh đã đóng góp 5 đường kiến tạo cho Man City ở Premier League từ đầu mùa. Hậu vệ 23 tuổi cùng với Raheem Sterling chính là những người dẫn đầu The Citizens về thống kê trên.

Phi Yến | 12:08 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục