XÁC NHẬN: Man Utd "vui buồn lẫn lộn" trước thềm đấu Watford

18:55 Thứ sáu 14/09/2018

TinTheThao.com.vnM.U đã đón chào sự trở lại của một cái tên quan trọng nhưng tân binh 19 triệu bảng vẫn chưa thể ra mắt tại Premier League.

Sau World Cup 2018, Marcos Rojo đã bất ngờ dính chấn thương và chưa thi đấu phút nào trong màu áo đội chủ sân Old Trafford kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng trở lại trong màu áo đội U23 Manchester United, đây đươc xem là tin cực vui cho M.U

Tuy nhiên, Diogo Dalot sẽ tiếp tục thi đấu trong màu áo đội trẻ M.U dù tuyên bố sẽ ra sân trong trận đấu gặp Watford. Cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể có trận đấu ra mắt chính thức cho đội một M.U dù các CĐV Quỷ đỏ đang nóng lòng chờ đợi.

XÁC NHẬN: Hai cái tên Man Utd chắc chắn vắng mặt trong trận gặp Watford - Bóng Đá

 Diogo Dalot sẽ tiếp tục thi đấu trong màu áo U23 M.U.

HLV Ricky Sbragia và các học trò sẽ có cuộc tiếp đón U23 Reading trên sân nhà Old Trafford. U23 M.U mới chỉ có được 2 chiến thắng và 2 trận hòa sau 4 trận đã đấu tại Premier League 2. Đây sẽ là những trận đấu nhằm giúp bộ đôi hậu vệ của Quỷ đỏ tìm lại cảm giác chơi bóng. Vào 1h rạng sáng mai,

Tuy nhiên, sự trở lại của Marcos Rojo là tín hiệu đáng mừng cho HLV Jose Mourinho. Ở mùa giải năm nay, hàng phòng ngự của Quỷ đỏ đã có nhiều xáo trộn ở vị trí trung vệ. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn chưa tìm ra cho mình bộ đôi ưng ý nhất.

Manchester United cần một chiến thắng ngay trên sân khách để rút ngắn khoảng cách với nhóm trên. Tuy nhiên, Watford không phải là đội bóng dễ chơi khi đã toàn thắng kể từ đầu mùa. 

Kha Võ | 18:10 14/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục