'Werner phải khiến Liverpool hối hận vì quyết định ấy'

18:29 Thứ bảy 06/06/2020

TinTheThao.com.vnChuyên gia đã tỏ ra nuối tiếc cho The Kop khi không thể chiêu mộ được ngôi sao người Đức.

 

Timo Werner tập luyện trước khi RB Leipzig gặp Tottenham:

Sau tất cả, câu chuyện bến đỗ mới của Timo Werner cũng sắp ngã ngũ khi Chelsea đã đạt thỏa thuận với RB Leizpig. Nguồn tin từ cây viết Fabrizio Romano cho biết, The Blues phải trả cho đối tác 55 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, tiền đạo sinn năm 1996 sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng đến năm 2025.

Đây được xem là sự bổ sung chất lượng và kịp thời cho CLB Tây London. Mùa giải năm nay, HLV Frank Lampard không có trong tay nhiều lựa chọn sáng giá. Thành tích ghi bàn của Tammy Abraham tại Premier League chỉ là 13, trong khi Olivier Giroud chưa bao giờ là phương án được ưu tiên.

Không chỉ có thêm một tân binh xuất sắc, đội chủ sân Stamford Bridge còn gián tiếp hạn chế sức mạnh của Liverpool. Bởi lẽ, The Kop từng được liên kết với Timo Werner trong một khoảng thời gian dài. Các chuyên gia cũng tin rằng nửa đỏ vùng Merseyside sẽ hối hận vì để mất mục tiêu quan trọng này.

Werner must make Liverpool regret letting him go to Chelsea – Redknapp - Bóng Đá

 Timo Werner đã chọn Chelsea thay vì Liverpool.

"Nếu đến Liverpool, cậu ta sẽ thay thế ai? Đó là một cầu thủ giỏi, nhưng ta không biết vào thời điểm này, cậu ấy có tốt hơn Sadio Mane, Mohamed Salah hay Roberto Firmino không? Cậu ta là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới, vì thế sẽ không muốn đến một CLB nào đó để trở thành số 2 hoặc dự bị.

Họ sẽ hối hận chứ? Bạn không biết được, tuy vậy đó là những gì cậu ta phải làm. Cậu ấy phải khiến Liverpool hối hận vì quyết định của mình. Tôi ước gì họ đã chiêu mộ cậu ấy", Jamie Redknapp trả lời phỏng vấn trên Football London. 

Giang Nam | 17:33 06/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục