Wenger báo tin vui về Ozil

09:51 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức gặp chấn thương nhẹ tuần trước, và đã nghỉ hai trận đấu gần nhất của Arsenal tại Ngoại hạng Anh và League Cup.

Như đã đưa tin, trong buổi tập ngay trước trận đấu gặp Chelsea tại Ngoại hạng Anh, Mesut Ozil gặp vấn đề về sức khỏe và không thể ra sân. Cho tới trận thắng của Arsenal trước Doncaster Rovers vào giữa tuần này, Ozil vẫn chưa trở lại.

Wenger báo tin vui về Ozil - Bóng Đá

Ozil đã nghỉ hai trận đấu gần nhất của Arsenal tại Ngoại hạng Anh và League Cup.

Tuy nhiên cầu thủ đã tập luyện bình thường và nhiều khả năng có mặt cuối tuần này: "Ozil đã tập luyện trở lại," HLV trưởng Arsenal, Arsene Wenger nói trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí. "Nhiều khả năng cậu ấy sẽ tập luyện bình thường cùng các đồng đội trong hôm nay hoặc ngày mai."

Trước đó, HLV Arsene Wenger đã quyết định loại Ozil khỏi danh sách trận đấu gặp Cologne ở Europa League nhằm giữ sức tiền vệ này cho trận đấu ở Premier League. Trước khi dính chấn thương, Ozil là cầu thủ tạo cơ hội số 1 giải Ngoại hạng Anh sau 4 vòng đấu, với 15 lần (chances created).

Tuy nhiên khi vắng anh, Arsenal lại chơi phòng ngự khá hay trước Chelsea tại vòng 5. Arsenal sẽ gặp West Brom trên sân nhà vào lúc 02h00 ngày 26/09 (theo giờ VN) ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Xem tài năng của Mesut Ozil:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:56 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục