VUG 2017 khu vực Hà Nội loạt trận thứ 1: Ứng cử viên vô địch thắng lớn

16:41 Thứ hai 06/03/2017

Những đội bóng được xem là ứng cử viên cho ngôi vô địch Giải VUG 2017 khu vực Hà Nội đều giành được những chiến thắng đậm đà trong ngày ra quân.

ĐKVĐ Đại học Xây dựng thắng áp đảo Đại học KHXH&NV

Nối tiếp thành công từ những mùa giải trước, Đại học Xây dựng đến VUG 2017 với mục tiêu bảo vệ thành công ngôi vô địch đã gặt hái được 1 năm trước. Sở hữu những cầu thủ đẳng cấp như Hữu Đạo, Quang Tú, Minh Thành và Tuấn Thành… Đại học Xây dựng tỏ ra lấn lướt hoàn toàn sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài.

 - Bóng Đá

 

Thế trận vượt trội như vậy, không quá bất ngờ khi lần lượt Hữu Đạo, Quang Tú, Minh Thành ghi những bàn thắng đẹp mắt để giúp Đại học Xây dựng đánh bại đối thủ với 5 bàn không gỡ. Thắng đậm đà trong ngày khai màn, các nhà ĐKVĐ như muốn gửi lời thách đấu tới tất cả các đối thủ về sức mạnh của họ ở mùa giải 2017.

Á quân Học viện Nông nghiệp Việt Nam thắng nhọc

Chỉ phải đối đầu với đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều là ĐH Công đoàn, nhưng các cầu thủ Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã rất vất vả mới giành được 3 điểm. ĐH Công đoàn bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số ở trong hiệp 1 nhờ pha lập công của Trường Phước ở phút 22.

 - Bóng Đá

 

Ghi được bàn thắng trước, các cầu thủ Đại học Công đoàn lựa chọn lối chơi phòng thủ số đô rất khó chịu. Những cầu thủ tài năng của Học viện Nông nghiệp Việt Nam như Đình Phiên, Quang “min”, Chí Bảo và đặc biệt là bộ đôi đang khoác áo 2 đội bóng phủi FC Moon và FC Phương Anh là Nam “tèo” và Nghĩa Hunter gặp rất nhiều khó khăn.

May mắn cho các nhà á quân năm 2016 khi HLV Dũng "Đức Giang" chỉ đạo các học trò kéo dãn đội hình đẩy lên cao, liên tiếp đè mặt đối thủ để đá, di chuyển nhiều cày thể lực của đối phương. Hệ quả là họ ghi liền 2 bàn trong vòng 5 phút sau các pha lập công của Nam “tèo” và Văn Quang để ngược dòng thắng 2-1.

Ngoài hai trận đấu kể trên, vòng đấu thứ nhất cũng chứng kiến những chiến thắng đậm đà của các ứng cử viên vô địch khác. Đại học Bách khoa hạ Học viện Ngân hàng 5-2. Cựu vương ĐH FPT có trận ra mắt khá thành công khi vượt qua Học viện chính sách phát triển với tỷ số 2-1. Những người ghi bàn cho ĐH FPT là Viết Hải và Tất Tuấn. Học viện chính sách phát triển chỉ có bàn thắng danh dự nhờ pha dứt điểm chuẩn xác của Tiến Nhất.

Kết quả các trận đấu ngày 4/3/2017 khu vực Hà Nội

Đại học Bách khoa 5-2 Học viện Ngân hàng

Đại học Kiến trúc 1-1 Đại học Thủy lợi

Đại học KH Tự nhiên 2-0 Học viện Ngoại giao

Đại học Thăng Long  3-2 Đại học Thương Mại

Đại học Xây Dựng 5 - 0 Đại học KHXH & NV

Đại học Công đoàn 1 - 2 HV Nông Nghiệp Việt Nam

Đại học FPT 2 - 1 HV Chính sách & Phát triển

Đại học Phương Đông 3 - 1 ĐH Sư phạm Hà Nội

HV Tòa Án 0 - 1  ĐH Đại Nam

ĐH Dược 1 - 5 ĐH Ngoại Thương

ĐH Y Hà Nội 3 - 2 Học viện Hành Chính Quốc Gia

ĐH Giao Thông Vận Tải 6 - 0 ĐH Ngoại Ngữ

Thanh Chương - Thể thao Việt Nam | 15:10 06/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục