Vừa rời Carrington, sao trẻ Man Utd đã được cả châu Âu theo đuổi

19:03 Thứ sáu 19/06/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ 19 tuổi dự kiến sẽ sớm có cho mình một bến đỗ mới.

Carrington vốn được biết đến như một trong những lò đào tạo hàng đầu, nơi đã sản sinh hàng loạt danh thủ đẳng cấp cho Manchester United nói riêng và bóng đá thế giới nói chung. Gần đây nhất, có thể kể đến thế hệ của những Mason Greenwood hay Brandon Williams. Nhưng tất nhiên, không phải bất kỳ "sao mai" nào cũng có thể đột phá như hai cái tên này.

Điển hình như trường hợp của Dion McGhee, người vừa chia tay Quỷ đỏ sau 13 năm gắn bó cùng câu lạc bộ. Tài năng 19 trận có được 9 lần ra sân cho đội U23 trong mùa này nhưng không để lại quá nhiều ấn tượng. Trận đấu cuối cùng của McGhee diễn ra vào tháng 3, trong cuộc đối đầu với Stoke City.

McGhee attracting many interests after being released by man utd - Bóng Đá

 McGhee trong màu áo Quỷ đỏ.

Dù không được trọng dụng tại Man United, trên thực tế McGhee vẫn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng đến từ khắp châu Âu bằng tài năng của mình. Theo tiết lộ từ Daily Star Sport, dự kiến TTCN sẽ diễn ra một cuộc chiến giữa hàng loạt câu lạc bộ vì chữ ký của McGhee trong mùa Hè tới.

Được biết, danh sách những đội bóng đang muốn sỡ hữu tiền vệ 19 tuổi hiện trải dài từ Premier League cho đến tận Eredivisie, bao gồm West Ham, Watford, Rangers, Derby County, Benfica, Porto, Nice và AZ Alkmaar. Trước tình hình này, McGhee chắc chắn sẽ không mất nhiều thời gian để có cho mình một bến đỗ mới.

Solskjaer chia sẻ về Rashford:

 
Huỳnh Phong | 18:33 19/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục