Vừa nâng cúp, 'kẻ thất sủng' Liverpool chuẩn bị khăn gói rời Anfield

23:23 Thứ sáu 24/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThe Kop quyết định đồng ý để ngôi sao không còn được trọng dụng chuyển sang CLB mới.

 

Ngày Lovren ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Liverpool

Sau rất nhiều năm chờ đợi, cuối cùng Liverpool cũng cụ thể hóa tham vọng vô địch Premier League lần đầu tiên trong lịch sử. Ở vòng 37 Premier League, thầy trò Jurgen Klopp đã đắm mình trong không khí hân hoan của buổi lễ nâng cúp. Càng ngọt ngào hơn khi The Kop đăng quang sau chiến thắng tưng bừng 5-3 trước đội khách Chelsea.

Ở trận cầu vừa qua, HLV Jurgen Klopp quyết định bố trí bộ đôi trung vệ Virgil Van Dijk - Joe Gomez đá chính. Dejan Lovren chỉ được dự bị và không được tung vào sân.

Từ đầu mùa, Lovren chỉ thi đấu 10 trận tại Premier League. Dù vẫn cùng các đồng đội ăn mừng ngôi vương, nhưng tương lai của hậu vệ Croatia tại Merseyside rõ ràng là dấu hỏi lớn.

DEJAN LOVREN SET TO JOIN ZENIT ST PETERSBURG IN £10.9M DEAL - Bóng Đá

 Lovren ăn mừng cùng Salah ngày Liverpool được trao chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử.

Theo tiết lộ của Paul Joyce từ The Times, Liverpool và Zenit St Petersburg đã đàm phán trong vài tuần qua về 1 phi vụ tiềm năng. Hôm nay, nguồn tin này cho hay tân vương Premier League quyết định đồng ý để ngôi sao thất sủng ra đi với mức phí 10,9 triệu bảng.

Lovren gia nhập The Kop từ Southampton vào năm 2014 với mức giá 20 triệu bảng. Tổng cộng tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao 31 tuổi đã có 180 trận trong màu áo đỏ vùng Merseyside. 

Phụng Sồ | 22:53 24/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục