Vừa cập bến PSG, sao 70 triệu euro sẽ về Napoli trong tháng 1?

10:45 Thứ hai 16/09/2019

TinTheThao.com.vnTheo người đại diện Wanda Nara, tương lai của tiền đạo 26 tuổi tại PSG vẫn chưa rõ ràng.

Mauro Icardi đã từng ghi đến 111 bàn thắng sau 188 trận cho Inter Milan. Tuy nhiên, những mâu thuẫn không thể hàn gắn với ban lãnh đạo Nerazzurri đã buộc anh phải rời khỏi Giuseppe Meazza. Hàng loạt đội bóng tại Italia như Juventus, Napoli, AS Roma đã bày tỏ sự quan tâm với tiền đạo người Argentina. Song, đến ngày cuối cùng của phiên chợ mùa hè, chân sút 26 tuổi đã gia nhập PSG theo 1 bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 70 triệu euro.

Mới đây, trong trận gặp Strasbourg, Mauro Icardi đã có màn ra mắt PSG. Mặc dù không thể hiện được nhiều điều trong hơn nửa giờ đồng hồ có mặt trên sân nhưng màn trình diễn của tiền đạo người Argentina vẫn khiến người đại diện Wanda Nara cảm thấy thích thú. Trả lời phỏng vấn trong chương trình Tiki Taka, vợ của chân sút 26 tuổi cho biết:

“Đối với Mauro, đây là 1 cơ hội tuyệt vời. PSG là 1 đội bóng hàng đầu và ngay cả những đứa con của chúng tôi cũng cảm thấy hạnh phúc. Tại PSG, bạn không thể nói không. Trong tất cả những lựa chọn về tương lai, đây là bến đỗ tốt nhất. Khi đi trên đường phố Paris, Mauro đã gửi cho tôi 1 bức ảnh và anh ấy rất hạnh phúc. Tôi sẵn sàng chào đón tất cả các bạn muốn đến gặp Mauro.”

Wanda Nara để ngỏ khả năng đưa Icardi đến Napoli - Bóng Đá

 Mauro Icardi đã gia nhập PSG.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Wanda Nara lại bất ngờ hé lộ rằng tương lai của Mauro Icardi tại PSG vẫn chưa chắc chắn. Cô cho biết:

“Số tiền mà Napoli chưa chi cho Mauro vẫn còn. Vì vậy, vào tháng 1, điều bất ngờ có thể sẽ đến.”

Với nhiều người, đây chỉ là lời nói đùa của Wanda Nara. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn có thể trở thành sự thật bởi người đại diện của Mauro Icardi từng than thở rằng lựa chọn PSG là điều tồi tệ nhất bởi cô phải di chuyển liên tục từ Italia sang Pháp để chăm sóc chồng và các con.

(*) Buổi tập đầu tiên của Mauro Icardi tại PSG:

Faro | 10:30 16/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục