Vụ Sandro Tonali: Brescia hét giá 60 triệu, đây là thái độ của Barca

09:18 Thứ bảy 09/05/2020

TinTheThao.com.vnThái độ của thượng tầng Camp Nou về thương vụ Sandro Tonali khi Pirlo mới được định giá tới 60 triệu euro.

Mùa giải mới đây, ngôi sao trẻ Sandro Tonali của Brescia nổi bật lên, được đánh giá là tiền vệ tiềm năng bậc nhất châu Âu. Với mái tóc hao hao Andrea Pirlo cùng lối chơi tương tự với huyền thoại người Ý, Tonali được mệnh danh là "Pirlo mới".

Như đã biết, cầu thủ trẻ sinh năm 2000 đã lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn như Juventus, Inter Milan, Manchester City, Barcelona hay Real Madrid. Và cũng chính vì vậy, mức giá của anh bị đẩy lên rất cao với một cầu thủ trẻ, lên tới 60 triệu euro.

Barcelona reportedly label signing of 'new Andrea Pirlo' Sandro Tonali as 'unfeasible' - Bóng Đá

Barca không sẵn sàng chi số tiền 60 triệu euro cho Tonali.

Trước động thái này của Brescia, tờ Mundo Deportivo mới đây đã khẳng định Barcelona không còn mặn mà với thương vụ này. Theo đó, thượng tầng Gã khổng lồ xứ Catalan không sẵn sàng chi số tiền này. Ngoài ra, phương án đổi người cũng có thể sẽ được tính đến, nhưng lúc này thì đôi bên chưa trao đổi cụ thể gì về việc này cả.

Ở một diễn biến khác, dù Tonali được nhiều ông lớn săn đón, tuy nhiên đại diện của anh là Beppe Bozzo lại cho rằng "Pirlo 2.0" nên ở lại Ý:

"Sẽ tốt hơn nếu Sandro ở lại Ý. Cậu ấy sẽ lập tức thích nghi ngay được với một CLB hàng đầu, và sẽ thật đáng tiếc cho Serie A nếu để mất cầu thủ này."

Barcelona và những khoảnh khắc đẹp nhất trong mùa giải 2019/20:

Anh Tú | 08:48 09/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục