Vụ mua lại Milan: Phía Trung Quốc lại xin hoãn tới tháng Hai

16:36 Thứ ba 06/12/2016

TinTheThao.com.vnDường như quá trình mua lại AC Milan từ phía các nhà đầu tư Trung Quốc đã xảy ra nhiều rắc rối hơn so với những dự định ban đầu.

watermarked-3a1

 Sino Europe Sports lại yêu cầu dời thời điểm chốt hợp đồng mùa lại Milan.

Như đã biết, trong hơn nửa năm qua Sino Europe Sports đã đại diện cho một vài nhà đầu tư từ Trung Quốc tiến hành đàm phán với AC Milan về việc mua lại cổ phần của đội bóng với tổng giá trị vụ mua bán này được ước tính lên tới 460 triệu euro.

Theo kế hoạch ban đầu, thì quá trình chuyển nhượng quyền sở hữu của chủ tịch Silvio Berlusconi cho các nhà đầu tư từ Trung Quốc sẽ hoàn tất trong tháng 12 này. Tuy nhiên quá trình này đã gặp rất nhiều khó khăn và chắc chắn sẽ không thể hoàn tất đúng hạn, khi phía Sino Europe Sports không thể cung cấp ngay cho Milan 460 triệu euro vào thời điểm này vì vấp phải những chính sách hạn chế dòng tiền tuồng ra nước ngoài từ Chính phủ Trung Quốc.

Trước những khó khăn mà Sino Europe Sports gặp phải, truyền thông Italia cho biết phía nhà Berlusconi đã đồng ý dời lại thời điểm hoàn tất vụ chuyển nhượng này vào tháng Giêng. Mặc dù vậy Sino Europe Sports phải ứng trước 100 triệu euro để AC Milan có kinh phí mua sắm nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới đây.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất từ Sky, Sino Europe Sports đã một lần nữa yêu cầu Berlusconi dời lại thời điểm chốt hợp đồng. Cụ thể thay vì tháng Giêng, thì Sino Europe Sports muốn tháng Hai sẽ là thời điểm mà họ chồng đủ 460 triệu euro cho Berlusconi.

Hiện phía nhà Berlusconi vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về thông tin này, cũng như chưa rõ liệu AC Milan sẽ có trong tay 100 triệu euro để chi tiêu trong tháng Giêng này hay không.

Chiến thắng 2-1 của Milan trước Crotone cuối tuần qua

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:10 06/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục