Vụ Chicharito: David Moyes gọi, Man Utd trả lời

10:19 Thứ sáu 12/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Telegraph, Man Utd đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Chicharito trở lại Old Trafford.

Mùa Hè 2017, Chicharito đến West Ham với giá 16 triệu bảng cùng mức lương 130.000 bảng/tuần trong sự kì vọng lớn. Tuy nhiên, những gì tiền đạo người Mexico để lại là khá nhạt nhòa. Sau 21 lần ra sân, cựu sao Quỷ đỏ chỉ ghi có 4 bàn thắng.

Vụ Chicharito: David Moyes gọi, Man Utd trả lời - Bóng Đá

 Man Utd đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Chicharito trở lại.

Khi David Moyes đến West Ham, Chicharito phải thường xuyên ngồi dự bị. Rất nhiều nguồn tin khẳng định Hạt đậu nhỏ không nằm trong kế hoạch của Moyes và nhiều khả năng sẽ bị bán đứt trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

West Ham không cần Chicharito, nhưng Man Utd lại đang để mắt đến tiền đạo này. Cách đây không lâu, chính HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng khen ngợi Chicharito: "Khi tôi mới đến đây, tôi thất vọng với chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Họ đã bán đi những cầu thủ tốt và đưa về những bản hợp đồng không phù hợp với lối chơi của đội bóng. Tôi sẽ không bao giờ bán Chicharito, không bao giờ, bởi cậu ấy rất hữu ích. Cậu ấy đã từng ghi 20 bàn trong một mùa giải trong màu áo United và chấp nhận ngồi dự bị, không nhiều cầu thủ hàng đầu làm điều đó."

Hiện tại, hàng công Man Utd đang gặp vấn đề khi Romelu Lukaku có phong độ phập phù, Zlatan Ibrahimovic chấn thương. Bởi vậy, HLV Mourinho có lí do để nhắm đến Chicharito, cùng 2 cầu thủ tấn công khác là Jamie Vardy của Leicester City và Christian Pulisic của Borussia Dortmund.

Chicharito trong màu áo Man Utd:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 09:12 12/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục