Vợ Icardi 'khẩu chiến' với Maradona trên mạng xã hội

22:02 Thứ hai 04/12/2017

TinTheThao.com.vnCô vợ đồng thời là người đại diện của Mauro Icardi, Wanda Nara mới đây đã thông qua MXH để đáp trả những phát biểu tiêu cực mà Maradona hướng về chồng mình.

Huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona từng nhiều lần công khai chỉ trích Mauro Icardi trước giới truyền thông sau scandal ‘cướp vợ bạn’ của bậc hậu bối. ‘Cậu bé vàng’ của xứ Tango cũng không ngần ngại khẳng định rằng Icardi không xứng đáng được triệu tập vào ĐTQG Argentina bất chấp tài năng của anh.

Vợ Icardi 'khẩu chiến' với Maradona trên mạng xã hội - Bóng Đá

 

Trong buổi Gala bốc thăm vòng bảng World Cup 2018 được tổ chức tại thành phố Moscow cách đây vài hôm, Maradona một lần nữa hướng những lời bình luận tiêu cực về phía Icardi cùng người vợ Wanda Nara: “Làm sao Sampaoli (HLV trưởng  ĐT Argentina) có thể gạch tên Higuain chỉ vì Wanda nài nỉ ông ta chọn Icardi chứ?”.

Đáp trả, Wanda Nara mới đây cũng tạo ra một cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội thông qua 2 dòng trạng thái có nội dung mỉa mai huyền thoại của nền bóng đá xứ Tango. Tôi đề nghị sử dụng thuốc chống kích thích trong những buổi sự kiện quan trọng có sự hiện diện của những người chỉ biết phát ngôn ra những lời lẽ thiếu suy nghĩ.”

Ngay sau đó, Wanda tiếp tục bày tỏ thái độ của mình với Maradona khi chia sẻ dòng trạng thái của nhà báo Debora D’Amato có nội dung: “Sự ghen tỵ và ám ảnh đã đưa ông ta (Maradona) đến với sự sai lầm trong cách hành xử và cả nhân cách của ông ta.

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 21:20 04/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục