Vincenzo Montella hài lòng với sự tiến bộ của AC Milan

11:21 Thứ sáu 18/08/2017

TinTheThao.com.vnHLV người Italia vui mừng ra mặt sau khi chứng kiến các học trò nã vào lưới Shkendija 6 bàn vào rạng sáng nay.

AC Milan đã dễ dàng đả bại đối thủ đến từ Macedonian với một tỉ số của một set tennis. Đây là một bước đệm không thể tốt hơn để đội bóng của ông Montella này bước vào trận khai màn Serie A vào Chủ nhật này. 

Vincenzo Montella hài lòng với sự tiến bộ của AC Milan - Bóng Đá

 AC Milan của Montella đang vào guồng. 

Sau trận đấu, HLV 43 tuổi này chia sẻ: "Chúng tôi đã phải làm việc khá vất vả bởi có khá nhiều người mới. Nhưng rồi thực tế đã chứng minh, khi bạn tập luyện chăm chỉ, mọi điều tốt đẹp sẽ tới. Tôi rất vui vì thắng lợi này."

"Các cầu thủ cần gắn kết hơn nữa. Không được quên Serie A là một nơi đầy toan tính. Trận đấu với Crotone cuối tuần này sẽ là một cuộc chiến," Montella không chủ quan. "Tôi rất hài lòng vì thái độ của toàn đội. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu mùa giải nhưng mọi thứ thật hứa hẹn. Các CĐV sẽ vui mừng khi bạn ra sân và chơi hết sức."

"Tuy nhiên, có một điều không tích cực vào đêm nay khi Jack Bonaventura dính chấn thương. Hi vọng mọi thứ không có gì nghiêm trọng. Bắp đùi anh ấy đang gặp vấn đề," Montella nói với vẻ lo lắng. 

Xem lại cách AC Milan hủy diệt Shkendija: 

Ngọa Long - Thể thao Việt Nam | 11:03 18/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục