Vì sao sếp lớn Man City phải xin lỗi Chelsea sau màn hủy diệt 6-0?

09:26 Thứ hai 11/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐể tránh sự hiểu lầm đáng tiếc, phía Man City đã phải lên tiếng xin lỗi Chelsea.

Sergio Aguero lập cú hattrick thứ 11 trong sự nghiệp Premier League của mình trong chiến thắng huỷ diệt 6-0 của Man City trước Chelsea trên sân nhà Etihad. Chiến thắng giúp Man City trở lại ngôi đầu bảng.

Ngay khi kết thúc trận đấu, trong lúc các cầu thủ Man City đang ăn mừng, còn HLV Maurizio Sarri đi thẳng xuống đường hầm và từ chối bắt tay Pep Guardiola, bản nhạc ‘One Step Beyond’ bất ngờ vang lên khắp khán đài sân Etihad.

Vì sao sếp lớn Man City phải xin lỗi Chelsea sau màn hủy diệt 6-0? - Bóng Đá

 Man City thắng lợi huỷ diệt Chelsea.

Điều này khiến nhiều người tin rằng, Man City đã có màn đáp trả Chelsea bởi chính đối thủ cũng đã bật bản nhạc được sáng tác năm 1979 khi đánh bại Man City 2-0 tại Stamford Bridge hồi tháng 12 năm ngoái.

Dù vậy, nguồn tin từ Mirror xác nhận, các sếp lớn của Man City đã lên tiếng xin lỗi phía Chelsea, đồng thời yêu cầu nhân viên cắt ngắn bài hát. Họ lo lắng rằng, nó có thể được hiểu là câu lạc bộ đang hả hê trên thất bại của Chelsea.

Trở lại với Chelsea, trận thua khiến họ rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League và tương lai của HLV Sarri đang rơi vào vòng xoáy nguy hiểm.

Video tài năng của Sergio Aguero:

Tiểu Lam | 08:48 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục