Van Dijk thừa nhận đối tác ưa thích nhất của mình tại Liverpool

05:46 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Hà Lan vừa tiết lộ trên mạng xã hội Twitter người đá cặp ấn tượng nhất của mình nơi hệ thống phòng ngự đội nhà.

Hồ sơ Van Dijk

Virgil van Dijk đã nhận định Joe Gomez là đối tác ưa thích nhất của anh khi thi đấu cùng nhau tại hệ thống phòng ngự Liverpool. Kể từ khi cập bến đội chủ sân Anfield vào năm 2018, trung vệ người Hà Lan đã lần lượt chơi bên cạnh những Dejan Lovren, Joel Matip và Joe Gomez trước khung thành The Kop.

Mùa giải năm nay, hàng thủ nhà cựu vương Champions League khá bất ổn khi những "đối tác" của Van Dijk không đạt phong độ cao nhất. Joel Matip là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Jurgen Klopp; tuy nhiên tuyển thủ quốc gia Cameroon phải làm bạn trên giường bệnh một thời gian khá dài. Trong khi đó, Lovren dường như sẽ rời khỏi Liverpool mùa hè này.

Virgil van Dijk names his preferred centre-back partner at Liverpool - Bóng Đá

Van Dijk và Joe Gomez.

Do đó, Gomez trở thành người đá cặp thường xuyên nhất cùng Van Dijk. Bản thân Van Dijk thừa nhận trên mạng xã hội Twitter rằng, hậu vệ 22 tuổi là đối tác ưa thích nhất của anh

Song song với đó, cựu sao Southampton cũng trả lời một loạt câu hỏi trên Twitter về quãng thời gian thi đấu chuyên nghiệp từ Celtic đến Liverpool hiện tại. Van Dijk thừa nhận Lionel Messi là đối thủ khó chịu nhất mà anh từng đối mặt.

Van Dijk cũng dành sự tôn trọng đặc biệt đến tiền đạo Sergio Aguero bên phía Man City, cầu thủ mà trung vệ Liverpool nhận định khó "bắt chết" nhất. Mùa giải 2019/2020, Van Dijk tiếp tục trở thành chốt chặn đáng tin cậy nhất trước khung thành Alisson Becker với phong độ cao và ổn định.

Anh Nguyễn | 04:54 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục