"Van Dijk sẽ vĩ đại hơn huyền thoại Man Utd"

21:22 Chủ nhật 24/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhận định của cựu danh thủ Kevin Kilbane, Virgil Van Dijk rồi sẽ sớm vượt qua những trung vệ hay nhất trong lịch sử Premier League như trường hợp của Rio Ferdinand.

Tính đến thời điểm này thì mùa giải 2018/2019 chỉ mới đi qua được 3/4 chặng đường, và điều vô cùng ấn tượng ở Van Dijk đó là anh mới chỉ mắc phải một sai lầm khiến đội nhà phải nhận bàn thua tại Premier League. Đó là lý do vì sao cầu thủ người Hà Lan đang được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất tại Premier League vào thời điểm này.

 Van Dijk đang là một trong những trung vệ toàn diện nhất lúc này.

Thậm chí nhiều nhận định còn tin rằng nếu cứ thi đấu ổn định như thế này, ngôi sao của Liverpool hoàn toàn có thể trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sự Premier League, thậm chí là xuất sắc hơn cả một tượng đài của Man Utd như Rio Ferdinand. Nói về nhận định này, Kevin Kilbane đã chia sẻ rằng:

"Anh ấy có thể xem là hậu vệ hay nhất mà tôi từng chứng kiến. Cách mà Van Dijk kiểm soát khu vực của mình thật ấn tượng. Tôi có thể khẳng định rằng Van Dijk đang chơi cùng đẳng cấp như các trung vệ hàng đầu thế giới như Rio Ferdinand hay John Terry."

"Thậm chí Van Dijk còn có nhiều yếu tố còn tốt hơn rất nhiều so với Frdinand. Van Dijk chuyền bóng tốt hơn, chơi mạnh mẽ hơn, bình tĩnh hơn. Rất có khả năng Van Dijk sẽ sớm vượt qua đẳng cấp của Ferdinand."

Video làm sao để chơi bóng như Van Dijk:

Kỳ Anh | 20:20 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục