Van der Sar: 'De Ligt giống Ronaldo ở điểm đó'

12:46 Thứ bảy 12/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành của Ajax Amsterdam vẫn rất tâm đắc với cầu thủ cũ của mình.

Edwin van der Sar luôn không tiếc lời khen dành cho Matthijs de Ligt. Trung vệ trẻ này đã rời Ajax Amsterdam để đến Juventus mùa hè mới đây, anh đã ngày càng cho thấy sự tiến bộ nhưng cũng không ít lần tạo ra những sai lầm nghiêm trọng. Dù vậy, Van der Sar luôn khẳng định De Ligt có đủ khôn ngoan và sớm muộn sẽ trở thành trụ cột ở Juventus.

Van der Sar: De Ligt like Ronaldo - Bóng Đá

 Ronaldo và De Ligt từ đối thủ trở thành đồng đội.

Mới đây, cựu danh thủ của Manchester United còn so sánh Matthijs de Ligt với Cristiano Ronaldo ở ý chí phấn đấu khó tin: "Cậu ấy có tinh thần của một người luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân, tinh thần đó khiến cậu ấy muốn trở thành người giỏi nhất thế giới."

"Tôi đã từng được gặp một vài cầu thủ như vậy, một trong số họ chơi cùng đội với tôi, đó là Cristiano Ronaldo. Tôi từng chơi với cậu ấy ở Manchester United, nhìn thấy được sự khao khát thi đấu và muốn trở thành người giỏi nhất."

"Ronaldo có cùng khát khao và mong mỏi với De Ligt. Matthijs mới chỉ 20 tuổi. Cậu ấy đã chơi rất tuyệt ở Ajax: cậu ấy là đội trưởng và là tảng đá nơi hàng phòng ngự của chúng tôi. Chấn thương của Chiellini giúp cậu ấy có thẳng suất đá chính nhưng đồng thời cũng đặt nhiều áp lực hơn lên vai cậu ấy."

Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo vào lưới Thụy Sĩ: 

Hoài Thu | 12:00 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục