Vấn đề của Man Utd: Ed Woodward thích sao, Mourinho thích chiến binh

12:03 Thứ bảy 24/03/2018

TinTheThao.com.vnTheo phóng viên Raphael Honigstein của ESPN, Man Utd đang gặp vấn đề vì mâu thuẫn trong chính sách chuyển nhượng của phó chủ tịch Ed Woodward với HLV Jose Mourinho.

Sau thất bại của Man Utd trước Sevilla ở Champions League, HLV Jose Mourinho phải chịu vô vàn chỉ trích. Nội bộ của đội chủ sân Old Trafford cũng có dấu hiệu bất ổn, khi Người đặc biệt không thể giúp những Luke Shaw, Alexis Sanchez, Paul Pogba đạt phong độ cao nhất.

Sanchez là tân binh đẳng cấp của Man Utd trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, trong màu áo Quỷ đỏ, ngôi sao người Chile chỉ để lại nỗi thất vọng với sự lạc lõng đến khó hiểu. Pogba là bản hợp đồng kỉ lục của Man Utd, nhưng anh đang phải dự bị cho một tài năng trẻ như Scott McTominay. Còn Luke Shaw vẫn chưa phải là chính mình sau khi trở lại từ chấn thương.

Vấn đề của Man Utd: Ed Woodward thích sao, Mourinho thích chiến binh - Bóng Đá

 Mourinho phải chịu rất nhiều chỉ trích trong thời gian qua.

Từ chiến thuật, cách dùng người cho đến những đòn tâm lý với các học trò, Mourinho đều khiến người ta phải đặt dấu hỏi. Không ai nhìn thấy hình ảnh của một vị HLV đặc biệt, từng đưa Inter Milan và FC Porto lên đỉnh châu Âu, hay từng khiến các học trò phải sống chết vì mình nơi Mourinho cả.

Raphael Honigstein đưa ra quan điểm: "Họ đang cố gắng mua tất cả những siêu sao. Nhưng họ lại có một HLV không thật sự thích những siêu sao. Mourinho chỉ thích những chiến binh, những cầu thủ có thể chiến đấu vì ông ấy. Còn những cầu thủ Man Utd đang có hiện tại lại không có cá tính, không có tư chất thủ lĩnh.

Các cầu thủ Man Utd và HLV Mourinho không thực sự làm việc cùng nhau. Dường như có mâu thuẫn giữa những gì Mourinho muốn, và những gì CLB muốn.

Vấn đề của Man Utd: Ed Woodward thích sao, Mourinho thích chiến binh - Bóng Đá

 Mourinho cần những chiến binh như Marco Materazzi.

CLB không muốn nghe HLV nói rằng 'chúng tôi chưa phải là một đội bóng tuyệt vời vào lúc này'. Mùa này, Man Utd có thể cán đích ở vị trí thứ 2 tại Ngoại hạng Anh, và có thể vô địch FA Cup. Nhưng chừng này là chưa đủ với những kì vọng mà người hâm mộ đặt vào Mourinho khi ông ấy mới đến Old Trafford.

Vấn đề là 2 năm trước, Mourinho đã nói 'tôi không muốn ai đề cập đến những gì đã xảy ra trong 3 năm qua, hãy quên đi tất cả, đây là sự khởi đầu mới'. Và 2 năm sau, ông ấy lại nói 'thực sự đây không phải là khởi đầu mới, chúng tôi cần thêm thời gian',... Vì vậy, những gì ông ấy nói không hề thuyết phục."

Mourinho và dấu ấn đậm nét ở Inter Milan:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 10:22 24/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục