U23 Việt Nam sẽ có thay đổi nhân sự, chọn PVF để đóng quân

14:28 Chủ nhật 10/06/2018

Trong buổi làm việc của Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện với VFF và các HLV đội tuyển, HLV Park Hang-seo đã có những chia sẻ về kế hoạch chuẩn bị cho U23 + 3 tuyển thủ QG Việt Nam tại Asiad 2018.

Cùng tham dự buổi làm việc với Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện về phía Tổng cục TDTT có Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng… về phía lãnh đạo VFF có Chủ tịch Lê Hùng Dũng, Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn, Ủy viên thường trực BCH kiêm Chủ tịch HĐQT Công ty VPF Trần Anh Tú, Tổng thư ký Lê Hoài Anh.

 - Bóng Đá

 Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện trong buổi làm việc với ĐT Việt Nam.

Về phía HLV trưởng các đội tuyển có ông Park Hang-seo - HLV trưởng ĐT Quốc gia & U23, ông Mai Đức Chung - HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam và ông Hoàng Anh Tuấn - HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam.

Tại đây, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện nhấn mạnh người hâm mộ cả nước đang đặt rất nhiều sự kỳ vọng vào bước chuyển biến mới của bóng đá Việt Nam, đòi hỏi VFF phải chuẩn bị thật tốt cho các đội tuyển tham dự các giải đấu quan trọng sắp tới, trong đó tập trung cao nhất cho ĐTQG và U23 QG để thi đấu đạt thành tích cao tại AFF Cup 2018 và Asiad 18

Chia sẻ với Bộ trưởng, HLV Park Hang-seo cho biết ông đang gặp những khó khăn khi đang chịu một áp lực lớn về thành tích nhưng sẽ cố gắng đưa đội U23 + 3 có kết quả tốt tại ASIAD 18 và đội tuyển có thành tích cao như mong đợi.

Ông Park nói: “Vì hiện tại đối thủ đã biết rất rõ về U23 Việt Nam nên sắp tới sẽ phải có sự thay đổi ít nhiều về nhân sự. Đội sẽ tập huấn tại PVF thay vì sân của VFF như các đợt tập trung trước đây vì điều kiện cơ sở vật chất tại PVF rất tốt.

Đội cũng cần có sự đột phá về vấn đề thể lực và hồi phục. Tại giải U23 châu Á 2018, đội U23 Việt Nam hay bị đau cơ háng, cơ đùi là những chấn thương phía trong do thể lực không tốt. Cầu thủ Hàn Quốc nếu có chấn thương thì thường chỉ bị đau phía ngoài cơ thể. Do đó, tôi mong muốn VFF trang bị thêm thiết bị phục hồi cho đội. Các trọng tài tại V-League cần phải nghiêm khắc hơn với những hành vi bạo lực nhằm tránh tối đa tình trạng chấn thương cho cầu thủ."

 - Bóng Đá

 U23 Việt Nam sẽ tập trung tại PVF thay vì VFF như trước.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc tái khẳng định Thái Lan không phải là đối thủ quá đáng sợ với ĐT Việt Nam. Một lần nữa, Bộ trưởng mong muốn HLV Park Hang-seo có những phương án tốt giúp bóng đá Việt Nam chinh phục đỉnh cao mới.

Tịnh Đế | 13:00 10/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục