Tuyển trạch viên của Leicester City đã có mặt tại Milan

14:27 Chủ nhật 19/05/2019

TinTheThao.com.vnKhông còn là tin đồn, cựu vương Premier League đang tỏ thái độ nghiêm túc trong việc chiêu mộ tiền đạo người Thổ Nhĩ Kỳ.

Mặc dù được HLV Gennaro Gattuso tin tưởng và bản thân Hakan Calhanoglu cũng đã cố gắng rất nhiều nhưng màn trình diễn của anh tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa đáp ứng được sự kì vọng. Sau 34 trận đấu tại Serie A, tiền đạo người Thổ Nhĩ Kỳ mới chỉ có được 2 bàn thắng và 6 pha kiến tạo.

Vậy nên, không có gì khó hiểu khi Giám đốc thể thao Leonardo đã điền tên chàng trai 25 tuổi vào danh sách cần thanh lý trong kì chuyển nhượng sắp tới. Mức giá được AC Milan đưa ra dành cho Hakan Calhanoglu là 30 triệu euro.

Tuyển trạch viên của Leicester City đã có mặt tại Milan - Bóng Đá

 Hakan Calhanoglu đang được Leicester City quan tâm.

RB Leipzig và West Ham United đã bày tỏ sự quan tâm đối với tiền đạo người Thổ Nhĩ Kỳ từ lâu. Tuy nhiên, Leicester City mới đang tỏ ra thực sự nghiêm túc với thương vụ này. Theo La Gazzetta dello Sport, The Foxes đã cử tuyển trạch viên đến dự khán trận đấu giữa AC Milan và Frosinone tại San Siro để trực tiếp theo dõi Hakan Calhanoglu thi đấu.

Mức giá được Rossoneri đưa ra không thể làm khó được Leicester City nếu họ thực sự quyết tâm. Tuy nhiên, họ sẽ phải dè chứng West Ham bởi đội bóng thành London luôn nổi tiếng về khả năng chi tiền để mua sắm trong những mùa giải gần đây. Còn với AC Milan, họ đã lên sẵn 1 danh sách những cái tên sẽ thay thế chàng trai 25 tuổi, bao gồmGerard Deulofeu, Florian Thauvin, Allan Saint-Maximin…

Faro | 13:40 19/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục