Từng đối mặt nhiều lần, Iker Casillas vẫn nhận nhầm Messi

19:11 Thứ năm 22/06/2017

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ có lẽ vẫn chưa quên anh chàng người Iran có ngoại hình giống hệt siêu sao đang khoác áo Barcelona Lionel Messi.

Cách đây không lâu, nhiều người hâm mộ đã phát hiện ra anh chàng 25 tuổi người Iran Reza Parastesh có ngoại hình giống hệt Lionel Messi, số 10 của Barcelona. Anh chàng này đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ diện mạo của mình.

Từng đối mặt nhiều lần, Iker Casillas vẫn nhận nhầm Messi - Bóng Đá

 

Những tưởng chỉ có những cổ động viên hiếm khi gặp mặt mới có thể nhận lần siêu sao số 1 thế giới. Tuy nhiên, trong trường hợp của Iker Casillas, đối thủ quen thuộc của Messi và từng giáp mặt chân sút người Argentina rất nhiều lần, cựu thủ thành của Real Madrid đã tỏ ra ngạc nhiên và hơi ‘ngớ người’ khi nhìn thấy “Messi dỏm” bước vào phòng nơi anh đang có cuộc phỏng vấn.

Cụ thể, ngay sau khi Iker Casillas được đặt ra câu hỏi rằng anh sẽ nói gì với Messi nếu M10 xuất hiện trước mặt anh ngay lúc này, anh chàng người Iran nói trên đã bước đến và vỗ vai thủ thành 36 tuổi. Casillas quay lại và phải mất một lúc định thần, anh mới có thể chắc chắn người đang đứng phía sau mình không phải Leo Messi. Sau đó, Casillas bật cười và chụp ảnh kỷ niệm với Parastesh trước khi anh chàng này ra về.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 19:55 22/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục