Truyền thông đưa tin bất ngờ về tình hình chuyển nhượng của Man City

21:01 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnManchester City đang nhắm sao trẻ Frenkie de Jong và Ruben Neves là mục tiêu hàng đầu cho phiên chợ Đông, tuy nhiên theo nguồn tin từ ESPN, kế hoạch đã thay đổi.

Theo ESPN đưa tin, Manchester City sẽ hoãn việc theo đuổi hai mục tiêu quan trọng là Frenkie de Jong (Ajax Amsterdam) và Ruben Neves (Wolverhampton Wanderers) trong phiên chợ Đông, thay vào đó họ sẽ quay lại khi thị trường chuyển nhượng Hè mở cửa. 

ESPN cũng cho biết thêm, huấn luyện viên Pep Guardiola không mong muốn mang các bản hợp đồng mới về trong tháng 1 khi đội hình đang thi đấu ổn định. Tuy nhiên, Pep chính là người đưa Aymeric Laporte về Man City đầu năm nay, cùng thời gian đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đang rất gần với bản hợp đồng Alexis Sanchez và Riyad Mahrez.

Man City chì hoãn mua De Jong và Neves - Bóng Đá

Manchester City nhiều khả năng sẽ không chiêu mộ De Jong và Neves trong phiên chợ đông tới đây.

Mùa hè vừa qua, Man City đã để hụt tiền vệ Jorginho vào tay Chelsea đầy đáng tiếc. Hậu quả để lại là vị trí tiền vệ phòng ngự của Fernandinho đang không có người thay thế xứng đáng. Cầu thủ người Brazil thi đấu khá tốt trong thời gian gần đây, tuy nhiên ở tuổi 33, anh không còn nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao. Thậm chí, trong trận đấu trước Oxford United thuộc Carabao Cup, John Stones chơi thuần ở vị trí trung vệ cũng được chiến lược gia này đẩy lên đá ở hàng tiền vệ. 

Hai sao trẻ De Jong và Neves được cho là những cầu thủ hoàn toàn có thể thay thế vị trí của Fernandinho trong đội hình nhà đương kim vô địch, do đó việc Man City trì hoãn việc chiêu mộ hai cầu thủ này là điều tương đối ngạc nhiên.

Bên cạnh đó, các đội bóng lớn tại châu Âu cũng đang dành sự quan tâm rất lớn đến hai cầu thủ trên, đặc biệt trong số đó có Barcelona. Nếu Man City từ bỏ cuộc chơi trong tháng Giêng tới đây, nguy cơ mất đi mục tiêu quan trọng là rất cao.

Tùng Nguyễn | 19:53 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục