Trụ cột nghỉ dài hạn, Southampton vung tiền mua sắm

22:30 Thứ bảy 30/12/2017

TinTheThao.com.vnViệc Charlie Austin có thể nghỉ tới 3 tháng là lý do ban lãnh đạo Southampton chấp nhận bán Virgil van Dijk sớm như vậy.

Với việc đã biến Virgil van Dijk trở thành trung vệ có giá đắt nhất thế giới, Southampton đang sẵn sàng bổ sung lực lượng cho cuộc chiến trụ hạng mùa này. Và việc họ chấp nhận bán trung vệ trụ cột với giá 75 triệu bảng khi mà kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2018 còn chưa bắt đầu là điều dễ hiểu.

 - Bóng Đá

Charlie Austin có thể nghỉ tới 3 tháng

Điều này lại có thể lý giải được: Sở dĩ Southampton chấp nhận bán cầu thủ sớm như vậy vì mức phí họ nhận được là kỷ lục, và CLB muốn chốt nhanh để bổ sung lực lượng. Bên cạnh đó, việc tiền đạo số 1 Charlie Austin dính chấn thương gân kheo và chắc chắn nghỉ tới 3 tháng là lý do Southampton chấp nhận bán cho Liverpool.

Charlie Austin đang chơi rất hay trong thời gian qua, và việc anh nghỉ dài hạn khiến cuộc chiến trụ hạng mùa này với Southampton thêm khó khăn. Họ chắc chắn sẽ bổ sung tiền đạo. Theo các nguồn tin địa phương, BLĐ Southampton đã coi Theo Walcott là một trong những mục tiêu hàng đầu để tăng sức mạnh đội bóng. Các nguồn tin này chắc chắn Walcott sẽ cập bến sân St'Mary trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2018 với giá 25-30 triệu bảng.

Bên cạnh đó, Southampton cũng nhắm đến trung vệ Alfie Mawson của Swansea City, chân sút của Liverpool, Daniel Sturridge hay chân sút Moussa Dembele của Celtic. Southampton đang đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ cách vị trí xuống hạng có 2 điểm.

Xem câu chuyện thú vị về Charlie Austin:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 22:01 30/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục