Trụ cột Arsenal trấn an tinh thần cổ động viên

17:04 Thứ hai 15/07/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alexandre Lacazette đã chính thức đập tan những tin đồn cho rằng anh sẽ rời khỏi Arsenal vào mùa hè này.

Alexandre Lacazette đã nhận được sự quan tâm từ hai ông lớn của Tây Ban Nha đó là Atletico Madrid cùng Barcelona từ đầu mùa hè và người đại diện của anh đã có những cuộc trao đổi với ban lãnh đạo Arsenal để nói về tương lai của anh. Cầu thủ người Pháp đã có một mùa giải khó khăn cùng với Pháo thủ khi anh đã không thể giúp đội bóng có đươc tấm vé để thi đấu tại Champions League mùa sau mặc dù đã đóng góp được 19 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Trước những thông tin về sự quan tâm của hai ông lớn La Liga, người hâm mộ của đội bóng nước Anh tỏ ra lo lắng về tương lai của trụ cột đội bóng, tuy nhiên mới đây Lacazette đã cho đăng tải một bức ảnh cùng dòng trạng thái giúp trấn an tâm trạng của cổ động viên Arsenal.

’Tôi đã trải qua hai năm ở Arssenal, tôi chỉ muốn nói cảm ơn tất cả mọi người. Cảm ơn vì tình yêu và sự ủng hộ mà mọi người đã dành cho tôi’’, đó là những chia sẻ của tiền đạo 28 tuổi cùng địa điểm mà anh đánh dấu là ‘’Ngôi nhà của tôi’’.

£46.5m Arsenal signing appears to end rumours over move away from Emirates - Bóng Đá

 Lacazette là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Arsenal mùa giải vừa qua.

Lacazette chuyển tới nước Anh từ Lyon vào mùa hè năm 2017 với mức phí 46 triệu Bảng, anh đã đóng góp 36 bàn thắng sau 88 trận đấu cho đội chủ sân Emirates. Mùa giải vừa qua anh chỉ có được 13 bàn thằng ở Premier League nhưng lại tỏ ra hiệu quả ở khâu kiến tạo khi có tới 8 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Nguyễn Trần Kiên | 15:50 15/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục