Trụ cột Arsenal bất ngờ chia sẻ về tương lai của mình

17:39 Thứ ba 05/03/2019 | 1

Trung vệ Sokratis Papastathopoulos đã có những chia sẻ về bến đỗ tương lai của mình sau khi đáo hạn hợp đồng với Arsenal vào năm 2021.

Tuyền thủ người Hy Lạp là một trong 5 tân binh của đội chủ sân Emirates mùa hè vừa qua. Cựu cầu thủ Borussia Dortmund nhanh chóng hòa nhập được với môi trường bóng đá Anh và trở thành trụ cột của Pháo thủ dưới thời huấn luyện viên Unai Emery.

Và khi mà những cổ động viên của Arsenal đang hy vọng về sự ăn ý giữa trung vệ 30 tuổi và đội trưởng Laurent Koscielny ở trung tâm hàng phòng ngự trong giai đoạn còn lại của mùa giải, thì Sokratis đã có những chia sẻ về bến đỗ của anh sau khi rời khỏi sân Emirates. 

 - Bóng Đá

 Sokratis đã có màn trình diễn xuất sắc trước Tottenham cuối tuần qua.

‘’ Mùa hè năm nay tôi đã ở tuổi 31 và chỉ còn hai năm hợp đồng với Arsenal. Sau đó tôi có thể sẽ thi đấu tại Mỹ hoặc Châu Á’’, anh chia sẻ với tờ Kicker.

Arsenal đang ở trong giai đoạn nước rút của mùa giải và phong độ tốt của Sokratis sẽ đóng vai trò then chốt cho Pháo thủ để hướng đến mục tiêu là một vị trí trong top 4 ở giải quốc nội. Đội chủ sân Emirates sẽ có trận đấu với Rennes ở vòng 16 đội Europa League vào giữa tuần. Và chỉ sau 3 ngày, là trận cầu 6 điểm tiếp đón Manchester United trên sân nhà.

Nguyễn Trần Kiên | 16:30 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục